Sau thời kỳ dịch bệnh, kinh tế xã hội sản phục hồi và chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của ngành Công nghệ – Thông tin, với sự ra đời của hàng loạt tên miền mới,  trong đó đó có tên miền .BIZ.VN. Cùng Tên Miền VN tìm hiểu hay về tên miền này và tại vì sao nên đăng ký nó ngay trong năm 2022 nhé!

Tên miền .BIZ.VN là gì?

“Biz” là từ viết tắt của “Business”, có nghĩa là “doanh nghiệp”. Thoạt nhìn, một tên miền có phần “Biz” sẽ cho người dùng internet biết rằng bạn là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp. Đây là miền được các thương hiệu lớn nhỏ ưa chuộng nhằm tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ trên Internet.

Tên miền .BIZ.VN là gì?

Tên miền .BIZ.VN là gì?

Tên miền .biz.vn là tên miền Việt Nam được các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng trong nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, giải trí, du lịch, bán hàng, ẩm thực, nhà hàng, luật, giáo dục, y tế, CNTT, TV, phần mềm, dịch vụ. 

Tên miền .biz.vn là cơ hội để các doanh nghiệp, cá nhân, người làm SEO, MMO xây dựng hệ thống website vệ tinh, với tên miền đẹp nếu có. Giữa sự phức tạp của đại dịch COVID-19, kinh doanh trực tuyến là một nhiệm vụ cấp thiết trong thời gian này nếu doanh nghiệp muốn trụ vững. 

Vì vậy, website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, một website chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng hơn.

Vì sao nên sử dụng ngay tên miền .BIZ.VN?

Vì sao nên sử dụng ngay tên miền .BIZ.VN?

Vì sao nên sử dụng ngay tên miền .BIZ.VN?

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, việc kinh doanh online là việc làm cấp thiết trong giai đoạn này, nếu doanh nghiệp muốn duy trì. Chính vì thế, trang web chính là bộ mặt của doanh nghiệp, với một trang web chất lượng thì sẽ dễ tìm kiếm khách hàng hơn.

Một  lưu ý mà ít công ty để ý đó là tên miền, một tên miền  thương hiệu dễ nhớ sẽ gây  ấn tượng mạnh cho người xem, từ đó dễ dàng tạo niềm tin và đưa sản phẩm đến tay khách hàng. 

Ở nước ta, tên miền quốc gia .VN vẫn được sử dụng rộng rãi, cũng như các tên miền tương tự như .com.vn, .net.vn, là những định danh có giá trị của các công ty Việt Nam, được pháp luật Việt Nam bảo vệ. 

Cùng với các tên miền này, tên miền .BIZ.VN cũng rất quan trọng đối với doanh nghiệp, tăng lượng SEO, tránh  mất khách  và giúp khách hàng nhận biết website của bạn là một  doanh nghiệp chuyên nghiệp.

Vì sao nên sử dụng ngay tên miền .BIZ.VN?

Vì sao nên sử dụng ngay tên miền .BIZ.VN?

Tương lai của web là phân khúc được định hướng thông qua khách hàng mục tiêu, vì vậy địa chỉ trang web cũng mang tính đặc thù của ngành, giúp khách hàng nhận ra họ trước khi họ truy cập vào trang web. 

Tên miền .Biz.vn  giúp xây dựng thương hiệu. Doanh nghiệp của bạn sẽ được tôn trọng và đáng tin cậy hơn trong mắt người dùng nếu bạn là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp.

Tên miền .Biz.vn không chỉ thu hút thêm khách hàng tiềm năng mà còn nâng cao nhận thức của nhà đầu tư và mạng xã hội. Nếu bạn đang sử dụng tên miền .Biz.vn cho trang web của mình, bạn là một doanh nghiệp hợp pháp tại Việt Nam.

Ngoài việc xây dựng thương hiệu công ty, một tên miền .Biz.vn ngắn gọn, chuyên nghiệp, dễ  nhớ còn giúp bạn nâng cao thứ hạng SEO. Khi khách hàng muốn tìm  địa chỉ kinh doanh, chắc chắn họ sẽ lưu ý đến những trang web mang ý nghĩa kinh doanh. Vì vậy, tên miền .Biz.vn sẽ mang lại cho bạn lợi thế lớn,  tăng tỷ lệ click, từ đó thứ hạng SEO cũng  tăng theo.

Trong thời kỳ bùng nổ Internet, các cuộc xâm nhập của hacker và tấn công website đã gây ra rất nhiều tổn thất. Nếu tên miền của công ty bạn không an toàn, nó rất dễ bị tấn công. Đối với một nhà đăng ký tên miền uy tín, việc tăng cường bảo mật cho tên miền của bạn là rất quan trọng vì nó là chìa khóa để cùng có lợi giữa công ty của bạn và nhà đăng ký của bạn. 

Tên miền .BIZ.VN có độ bảo mật khá cao và rất khó bị tấn công. Nếu có sự thay đổi, nhà đăng ký sẽ can thiệp và phối hợp với chủ sở hữu tên miền để tìm cách ngăn chặn và khắc phục.

Năm 2022, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC – Bộ Thông tin và Truyền thông) có kế hoạch triển khai toàn diện tên miền .Biz.VN như  một thương hiệu chuyên nghiệp. Do đó, đây là thời điểm vàng để chủ động. Hãy bảo vệ  thương hiệu Việt của bạn ngay từ bây giờ trước khi quá muộn.

Nếu bạn là một doanh nghiệp và bạn là một doanh nghiệp, hãy thoải mái sử dụng tên miền .BIZ.VN của mình để tạo sự khác biệt và nâng cao nhận thức của khách hàng. Bạn cũng nên lựa chọn và mua nhà đăng ký tên miền uy tín trên thị trường để  tránh  mua phải tên miền không đảm bảo, mất dữ liệu quan trọng.

Bài viết trên đây đã trả lời cho thắc mắc Tên miền .BIZ.VN là gì và lí giải vì sao bạn nên sử dụng nó ngay trong năm 2022. Cảm ơn bạn đã đón đọc và ủng hộ các bài viết để Tên Miền Vn có thêm động lực chia sẻ nhiều thông tin hay, hữu ích hơn nữa.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền .BIZ.VN”

Bài viết liên quan

Tên miền id.vn là gi?  Lợi ích khi sử dụng tên miền id.vn 

Giải mã Tên miền ai.vn – tên miền hot nhất năm 2022 

Tên miền io.vn là gì? – 5 lý do nên sử dụng nó

7 cách chọn tên miền vn ngành thiết kế web đơn giản nhất