Khi xây dựng kênh YouTube cho doanh nghiệp của bạn hoặc kiếm tiền từ YouTube, điều quan trọng là phải theo dõi lượt xem và số người đăng ký tăng. Giống như chỉ số tương tác, tăng sub youtube! Nếu biết cách tối ưu, bạn có thể kiếm được số tiền khổng lồ từ Youtube. Vì thế, nếu muốn tăng sub youtube, bạn nên tham khảo những cách sau:

Tăng sub youtube nhờ ảnh đại diện và ảnh bìa "chất lượng cao" 

Tăng sub youtube nhờ ảnh đại diện và ảnh bìa “chất lượng cao”

Tăng sub youtube nhờ ảnh đại diện và ảnh bìa “chất lượng cao” 

Ảnh đại diện và ảnh bìa của bạn là những thứ đầu tiên mọi người ấn tượng. Đây là yếu tố giúp người dùng chấm điểm và quyết định có đăng ký kênh của bạn hay không. Do đó, bạn cần đầu tư đủ cho những hình ảnh này. Bìa kênh YouTube mô tả một phần tính cách của chính bạn, kênh của bạn đang làm gì. 

Kích thước thường được sử dụng để tạo ảnh bìa cho kênh Youtube thường là 2560x1440px

Tăng sub youtube bằng cách tối ưu hóa mô tả kênh 

Mô tả giúp cải thiện khả năng tìm kiếm video của bạn và cung cấp thông tin chính trước khi mọi người xem video. Ngoài ra, việc kết hợp SEO từ khóa một cách thông minh sẽ giúp kênh của bạn tiếp cận được lượng lớn người dùng và giúp tăng lượng người đăng ký đáng kể. 

Tăng sub youtube bằng cách tối ưu hóa mô tả kênh 

Tăng sub youtube bằng cách tối ưu hóa mô tả kênh

  • Trong phần này, bạn có thể thêm một số thông tin để giới thiệu bản thân. 
  • Địa chỉ e-mail / số điện thoại liên hệ hợp tác 
  • Liên kết đến các kênh khác như website, fanpage, group…

Tăng sub youtube khi đảm bảo chất lượng và số lượng nội dung video

Bạn cần đảm bảo đăng video thường xuyên và có lịch trình rõ ràng. Một trong những bước quan trọng nhất để tăng sub youtube là có đủ nội dung và số lượng video. Người đăng ký của bạn thích xem video của bạn thường xuyên. Hãy thử đăng video vào một thời điểm quen thuộc trong tuần. 

Hãy cho người đăng ký của bạn biết khi nào bạn sẽ đăng một video mới và họ sẽ quay lại kênh của bạn khi video được đăng. Người xem có xu hướng đăng ký những người thường xuyên sản xuất nội dung hơn là những người chỉ thỉnh thoảng đăng video. Các chỉ số gia tăng như người đăng ký, lượt thích, lượt xem… là những thứ cần được duy trì trong suốt quá trình xây dựng. 

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi CỰC KHỦNG khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

+ Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên

+ .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain

+ .COM/.NET chỉ còn 98k năm đầu khi mua từ 2 năm, còn 198k khi mua 1 năm

+ Các đuôi tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

 

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Tăng sub youtube khi nội dung hay

Để giữ chân người xem, điều quan trọng nhất là nội dung. Nếu nội dung của bạn thực sự hấp dẫn, thì người xem chính là người hâm mộ của bạn. Nó sẽ giúp bạn quảng cáo thông qua phương tiện truyền thông xã hội, giúp bạn thu hút rất nhiều người xem mới miễn phí.

Tăng sub youtube một cách hiệu quả với SEO 

Cũng giống như các trang web, trên các kênh Youtube, muốn lên top nhanh và được nhiều lượt xem thì bạn cần tối ưu SEO video của mình để video xuất hiện trong top kết quả tìm kiếm của các kênh đó. 

Tăng sub youtube một cách hiệu quả với SEO 

Tăng sub youtube một cách hiệu quả với SEO

Đây là một phương pháp bền vững và an toàn, nhưng bạn cần kết hợp nội dung tốt để giữ chân khán giả của mình.  

Các yếu tố cần được tối ưu hóa là: 

  • Tên video phải chứa các từ khóa không dấu được phân tách bằng ký tự “-“. 
  • Tiêu đề cũng phải ghi rõ từ khóa chính 
  • Thẻ: Nhập tất cả các thẻ từ khóa chính và từ khóa phụ. 
  • Hình thu nhỏ bắt mắt và kích thước mặc định …

Tăng sub youtube bằng thời gian đăng video 

Một trong những cách được Youtube giới thiệu đến đúng đối tượng để tăng lượng người đăng ký, lượt xem và dòng thì việc chọn thời điểm đăng cũng vô cùng quan trọng. 

Bạn nên kiểm tra các video trong các khoảng thời gian khác nhau và so sánh xem video nào hoạt động tốt nhất. Và một lưu ý nhỏ là bạn nên tránh tình trạng delay mà các đối thủ thường đăng để tránh bị cạnh tranh.

Tăng sub youtube bằng cách tặng quà cho người theo dõi 

Tăng sub youtube bằng cách tặng quà cho người theo dõi 

Tăng sub youtube bằng cách tặng quà cho người theo dõi

Với người theo dõi bạn có thể tặng quà hoặc voucher, phim tài liệu… Quà tặng mang lại thiện cảm và sự gần gũi cho người xem. Đăng ký kênh YouTube cực kỳ hiệu quả. Bạn cần nhúng video Youtube vào bài viết và chuyên mục trong blog. Hoặc chia sẻ video lên các trang web, diễn đàn cộng đồng có nhiều người theo dõi. 

Tăng sub youtube bằng cách chia sẻ qua mạng xã hội

Một cách để kênh của bạn được hiển thị nhiều hơn là thông qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit, v.v … Nếu video của bạn đủ hấp dẫn và lan truyền, hiệu quả sẽ còn lớn hơn. 

Sử dụng mạng xã hội để tạo lượt xem video bằng cách chia sẻ video trong các nhóm cùng chủ đề nhóm, trang cá nhân, trang fan hâm mộ facebook. Rõ ràng chỉ là một nhóm vài nghìn thành viên hoặc vài chục nghìn thành viên và nếu video của bạn hữu ích hoặc thú vị thì sẽ dễ dàng nhận được nhiều lượt xem.

Tăng sub youtube với các đăng ký chéo hoặc giao dịch phụ 

Đây cũng là phương pháp YouTuber thường sử dụng để thu hút người đăng ký kênh của mình. Tuy nhiên, các chính sách của Youtube hiện nay đã nghiêm ngặt hơn rất nhiều nên khi sử dụng các dịch vụ này bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn những dịch vụ đáng tin cậy để tránh vi phạm các chính sách của Youtube. 

Tăng sub youtube với các đăng ký chéo hoặc giao dịch phụ 

Tăng sub youtube với các đăng ký chéo hoặc giao dịch phụ

Có thể kể đến một số dịch vụ tăng sub phổ biến như sau: ví dụ: QQTube, SEO Clarks…. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm các nhóm con toàn diện để tạo và tìm các nhóm con.

Tăng sub youtube với những cách thức trên vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, bạn hãy thử hay theo gợi ý của Tên Miền VN nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tăng sub youtube”

Tăng sub Youtube free App tăng sub Youtube
Web tăng sub Youtube Trang tăng sub Youtube
Cách tăng 1000 sub Youtube Mua sub Youtube
Cách tăng sub youtube chéo Hack sub Youtube

Bài viết liên quan

Những cách tăng view video facebook hiệu quả nhất năm 2022