Làm thế nào để tăng lượt view trên youtube? Nếu bạn là một youtuber chắc hẳn bạn rất quan tâm đến điều này. Kiếm tiền bằng youtube không còn xa lạ với mỗi người chúng ta. Để đạt được doanh thu “tự động” và “đáng kể”, yếu tố lượt xem hay còn gọi là view đóng vai trò rất quan trọng. Vậy bạn đã biết 3 cách tăng view youtube miễn phí và 4 cách tăng view trả phí trong năm 2022 chưa? Cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

cách tăng view youtube

Hướng dẫn cách tăng view youtube miễn phí hay nhất

Bí kíp tăng view Youtube không cần mất phí

Cách 1: Tối ưu hiển thị video

Hiển thị video youtube là phần mà người xem có thể nhìn thấy khi chưa click trực tiếp vào video. Phần hiển thị video gồm có tiêu đề và ảnh thumbnail. Bạn cần đầu tư và tối ưu cho hai yếu tố này để video trông thật ấn tượng và thu hút. Nhờ thế người xem sẽ tò mò và click vào xem video của bạn.

Với tiêu đề chính, bạn nên sử dụng với những tiêu đề kích thích sự tò mò với các từ khóa như “bí kíp”, “bật mí”, “mẹo hay có thể bạn chưa biết”,… tóm lại là các động từ và tính từ mạnh khiến người xem hứng thú và muốn nhấp vào video của bạn để khám phá ngay lập tức. Ngoài ra việc dùng các con số cũng là cách hiệu quả trong đặt tiêu đề vì người xem thường bị thu hút bởi những con số. Ví dụ như “ 7 tuyệt chiêu”, “3 bí kíp”, “5 phút loại bỏ ngay vết ố trên quần áo với mẹo hay từ những vật dụng đơn giản có thể bạn sẽ bất ngờ”,…

Đặc biệt trong tiêu đề bắt buộc phải có từ khóa chính của video, nó là điểm mấu chốt để clip của bạn hiển thị khi có người tìm kiếm. Ví dụ video của bạn nói về “ phong cách thời trang” thì tiêu đề bắt buộc phải có từ “thời trang” hoặc từ “phong cách” và những từ  này càng xuất hiện ở đầu càng tốt. Việc này cũng giúp cho các kỹ thuật SEO video Youtube tốt hơn. 

Với ảnh thumbnail, bạn hiểu đơn giản đây chính là ảnh đại diện cho video của bạn, là yếu tố đầu tiên để người dùng đoán về nội dung của clip. Vì thế bạn cần tận dụng tối đa yếu tố này, thiết kế một ảnh thumbnail bao quát được toàn bộ nội dung của video, có hình ảnh ấn tượng cắt ra từ video và chứa text mô tả gây tò mò, hứng thú cho người xem. Hơn nữa, nội dung ảnh thumbnail nên liên quan đến tiêu đề và nội dung video, đừng cố xây dựng hình ảnh rồi làm một nội dung không liên quan. Khi đó người xem dù có click vào video nhưng cũng sẽ thoát ra rất nhanh và đương nhiên sẽ không được tính là một view trên video.

Cách 2: Chia sẻ video Youtube trên các nền tảng mạng xã hội khác

Mỗi lượt xem từ link Youtube được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác cũng được tính vào tổng lượt xem. Chính vì thế bạn nên tận dụng thật tốt cách làm này, hãy chia sẻ link video lên các nền tảng mạng xã hội bạn có để video có thể tiếp cận được nhiều người xem hơn. Việc này giúp video hiển thị trước mặt người xem hoàn toàn miễn phí và với tiêu đề chính, thumbnail ấn tượng thì ắt hẳn bạn sẽ có nhiều lượt xem hơn, cách này đơn giản đúng không nào nhưng lợi ích nó đem lại vô cùng to lớn đấy. 

Những nền tảng mạng xã hội bạn có thể cân nhắc chia sẻ video youtube là không giới hạn. Bạn có thể chia sẻ mạnh ở các kênh như trang cá nhân facebook, story facebook, nhóm trên facebook,  status, fanpage, instagram, zalo, twitter,… Miễn là ở đó có đối tượng người xem mà bạn nghĩ sẽ quan tâm đến nội dung video youtube của bạn và sẽ nhấp vào xem video đó, ưu tiên những mạng xã hội có nhiều người sử dụng và quan tâm.

Cách 3: Lồng ghép clip Youtube vào website

Nếu bạn có kênh Youtube và có cả một website riêng thì đừng bỏ qua cách ghép video youtube vào website để tăng lượt xem. Việc này giúp bạn tận dụng thêm được lượng người truy cập website để quảng bá kênh Youtube của mình hoàn toàn miễn phí. Giả dụ mỗi ngày website có 1000 traffic thì rất có thể đó cũng là 1000 view cho video của bạn.

Email Marketing chỉ 19đ, tỷ lệ vào inbox đến 90%, gia tăng doanh thu!

Công cụ gửi email marketing hàng loạt của TENTEN sử dụng dễ dàng, không cần cài đặt, hỗ trợ lọc email sống – chết & có sẵn hơn 200 mẫu email phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh.
Có đến 95% khách hàng cảm thấy hài lòng và nhận thấy Email marketing mang đến hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt.

NHẬN VOUCHER GỬI MIỄN PHÍ 100 EMAIL MARKETING

Bí kíp tăng view Youtube mất phí

Bí kíp tăng view Youtube mất phí

Bí kíp tăng view Youtube mất phí

Cách 1: Chạy quảng cáo video trên Youtube

Nếu video của bạn chưa có nhiều lượt xem, bạn muốn tăng view một cách nhanh chóng thì hãy chi tiền cho việc chạy quảng cáo trên Youtube. Tùy vào phương án bạn cài đặt cho chiến dịch quảng cáo thì clip của bạn sẽ xuất hiện ở phần nào đó trong các video có liên quan. Nếu 5 giây quảng cáo đó ấn tượng thì người xem từ video gốc rất có thể sẽ click vào video của bạn và góp thêm view cho chúng. Việc này hay thấy nhất ở các sản phẩm ca nhạc mới ra mắt và các ca sĩ nghệ sĩ muốn thông qua nó để quảng bá MV và tăng thêm lượt xem. Vì thế bạn muốn view cao thì đừng ngần ngại đầu tư.

Cách 2: Chạy quảng cáo video trên Facebook

Nếu chia sẻ video trên facebook vẫn chưa tăng view như mong đợi  thì bạn có thể thử chạy quảng cáo các video này trên nền tảng khác ví dụ: Facebook . Khi đó các video của bạn sẽ xuất hiện trên các video được người dùng xem trên mục “Watch” hoặc hiển thị dưới 1 video ngắn riêng biệt. Nếu người dùng muốn xem toàn bộ video sẽ cần nhấn vào link và được dẫn tới video trên kênh của bạn. Cũng có thể là một cách nữa để tăng view dù vậy hãy chắc chắn đoạn cắt video dùng để chạy quảng cáo thật đặc sắc cô đọng nhé.

Cách 3: Chạy quảng cáo  Google Ads

Cách tăng view youtube từ Google cũng là một phương án  được các chuyên gia khuyến khích dùng bởi Youtube thuộc quyền sở hữu của Google. Việc người dùng tìm kiếm một từ khóa trên Google cũng có thể nhận được câu trả lời bằng các video trên Youtube có liên quan đến từ khóa hiển thị bằng tiêu đề từ đó người dùng sẽ click vào video của bạn và đó mỗi lượt click sẽ tính là 1 view. Vì thế bạn có thể chạy quảng cáo video của mình trên nền tảng này với các cài đặt hiển thị tùy chọn như trong luồng, ngoài luồng,…

Khi đó video của bạn sẽ hiển thị trên trang chủ của Google hoặc trên các trang website có traffic cao với chủ đề liên quan đến nội dung video. Người tìm kiếm trên google hoặc người xem của các website này chính là các view tiềm năng cho video của bạn.

Cách 4: Mua view Youtube

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị dịch vụ sẽ hỗ trợ tăng view một cách đúng luật theo chính sách đưa ra của Youtube bạn có thể tham khảo cách làm này và chi ra một khoản tiền để giúp clip của mình tăng thêm view.

Tính lượt view Youtube như thế nào? 

Cách tính lượt view trên youtube như thế nào?

Cách tính lượt view trên youtube như thế nào?

Lượt xem Youtube có tăng hay không còn phụ thuộc vào cách tính view của Youtube. View Youtube được tính bằng bộ đếm của Youtube và bộ đếm này rất thông minh, chúng chỉ tính những lượt view hợp lệ để tránh trường hợp spam lượt xem hoặc cày view video quá mức. Quy tắc tính view Youtube như sau:

  1. Lượt xem phải đến từ một trong các nguồn chính thống: Search trên Youtube, gợi ý của Youtube cho video tiếp theo, nhấp vào xem video từ tab “xu hướng thịnh hành” trên Youtube, click xem video từ các nền tảng xã hội ngoài Youtube ví dụ như Facebook, website, click xem một video Youtube từ quảng cáo của video này trên một video khác. Ngoài những nguồn này ra các lượt truy cập khác đều tính là lượt xem ảo, view spam và không được coi là 1 view 
  2. Mỗi lần xem video ít nhất trên 30 giây mới được tính là 1 view, nếu bạn xem dưới 30 giây hoặc cứ 30 giây lại tắt video và xem lại Youtube sẽ không tính đây là 1 view tăng thêm cho video.
  3. Youtube không tính view cho những tài khoản bị nghi ngờ là robot hoặc spam, đây là các tài khoản đột nhiên tìm kiếm và click xem 1 video mà không cần đề xuất của Youtube. Nếu thời gian tài khoản đó xem video chỉ 30 giây nhằm lách luật thì sẽ bị Youtube đánh giá là spam và không tính lượt xem. 
  4. Mỗi tài khoản Youtube từ một thiết bị khi xem đi xem lại 1 video cũng chỉ được giới hạn lượt view nhất định. Điều này tùy thuộc vào thuật toán của Youtube, nếu bạn cứ liên tiếp xem những video đó thì view chỉ tăng cho 3-5 lần đầu và khi về sau càng xem nhiều lên thì Youtube sẽ không tính lượt xem của bạn là 1 view nữa.
  5. Theo thuật toán mới sửa đổi của youtube, với các video âm nhạc dùng hình thức chạy quảng cáo trên các video khác, người xem quảng cáo đó không được tính là 1 view như trước. Chỉ khi họ nhấp vào link video và xem video đó trên kênh youtube chứa video ấy mới được tính là một lượt xem cho video quảng cáo đó.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về 3 cách tăng view youtube miễn phí và 4 cách tăng view youtube mất phí. Chúng tôi cũng chia sẻ với bạn đọc những thông tin liên quan đến cách tính toán lượt view trên youtube. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp bạn đọc hình dung chính xác về cách tăng view yotube như thế nào để hiệu quả nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tăng view youtube”

Web tăng view Youtube miễn phí Tăng view Youtube giá rẻ
App tăng view Youtube Phần mềm tăng view Youtube trên điện thoại
Hệ thống tăng view Youtube Hack view youtube
Cách tăng view Youtube trên Facebook Mua view Youtube

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi CỰC KHỦNG khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

  • Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên
  • .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain
  • .COM/.NET chỉ còn 98k năm đầu khi mua từ 2 năm, còn 198k khi mua 1 năm
  • Các đuôi tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

9 cách tăng sub Youtube nhanh và hiệu quả nhất 2022

Những cách tăng view video facebook hiệu quả nhất năm 2022