Pi Network là một loại tiền ảo chỉ có thể đào hoặc khai thác trên điện thoại, nhưng không tiêu tốn tài nguyên thiết bị như những ứng dụng đào coin miễn phí khác. Hiện nay trên thị trường dần xuất hiện ngày càng nhiều đồng tiền ảo. Nổi bật gần đây có xuất hiện đồng tiền được rất nhiều người nói đến và thắc mắc: đồng Pi Network.

Pi Network là gì?

Pi Network là gì?

Khái niệm Pi Network là gì?

Pi Network là một loại tiền ảo chỉ có thể đào hoặc khai thác trên điện thoại, nhưng không tiêu tốn tài nguyên thiết bị như những ứng dụng đào coin miễn phí khác

Cách thức hoạt động của Pi Network

Để đào Pi, bạn phải vào ứng dụng 24 giờ một lần. Và nhấn nút tia sét để bắt đầu khai thác. Bạn không cần phải giữ ứng dụng luôn mở trong thời gian này. Chỉ cần nhấn nút, tắt ứng dụng rồi bạn có thể làm việc khác. Quá trình khai thác sẽ diễn ra thậm chí khi điện thoại bạn không kết nối internet.

Một ưu điểm nữa của Pi là bạn không cần đăng nhập mỗi lần vào. Thông tin đã được lưu lại từ lần đăng nhập đầu tiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài mật khẩu để giữ an toàn cho số Pi của mình.

Trước Pi Network có thể kể đến ứng dụng đào coin như Electroneum (ETN), nhưng ứng dụng này tiêu thụ tài nguyên thiết bị của bạn để giải mã thuật toán (Electroneum sử dụng thuật toán cryptonight). Với Pi Network, khi bạn đào coin sẽ cảm nhận thiết bị không hề nóng lên. Ngoài ra bạn cũng có thể tắt ứng dụng hay tắt mạng mà vẫn có thể đào coin mỗi 24 giờ.

Cách khai thác hiệu quả Pi Network

 Pi Network không kêu gọi bạn đầu tư hay làm bất kỳ điều gì. Công việc của bạn là hết sức đơn giản, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại, tải app Pi Network xuống và tạo một tài khoản, nhấn nút Start hằng ngày và quá trình đào PI sẽ diễn ra dù máy bạn không kết nối internet.

Bạn cũng không cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi không ảnh hưởng đến hiệu suất điện thoại của bạn, không làm cạn kiệt pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của bạn.

Để bắt đầu kiếm Pi, hãy kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24 giờ và nhấn nút sét để bắt đầu khai thác. Bạn có thể gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình tham gia cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, bạn có thể tăng thu nhập của mình nhiều hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của bạn, điều này góp phần gia tăng bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu của mạng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên đến sau họ.

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi CỰC KHỦNG khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

+ Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên

+ .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain

+ .COM/.NET chỉ còn 98k năm đầu khi mua từ 2 năm, còn 198k khi mua 1 năm

+ Các đuôi tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

 

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Vòng tròn bảo mật của Pi Network

Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

Vòng tròn bảo mật là nhóm 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn các hành vi giao dịch gian lận.

Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc các công ty khai thác đốt năng lượng (bằng chứng công việc), Pi vẫn đảm bảo sổ cái của mình khi các thành viên trong mạng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi bảo đảm cho nhau bằng cách xây dựng các nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao gồm những người bạn tin tưởng không thực hiện các giao dịch gian lận. Các vòng tròn bảo mật mạng mạng tạo thành một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định ai có thể tin cậy để thực hiện các giao dịch trên sổ cái Pi.

Giá Pi Network đang là bao nhiêu

Hiện tại Pi Network đang có giá trị là 0 và chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến kế hoạch phát triển sản phẩm của dự án. Tại thời điểm hiện tại, đội ngũ Pi Core đang tập trung vào việc thực hiện đúng lộ trình kỹ thuật để ra mắt Mainnet của dự án. Sau khi đạt đến giai đoạn 3 thì người dùng có thể chuyển Pi của mình. Khi đó giá trị của Pi được quyết định theo quy luật cung và cầu của thị trường, cũng như kế hoạch tạo lập thị trường của đội lái giá.

Làm thế nào để rút Pi Network

Phương pháp rút Pi Network là gì?

Phương pháp rút Pi Network là gì?

Bạn chưa thể rút Pi. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của dự án, khi Pi chuyển sang một blockchain phi tập trung hoàn toàn.

Giai đoạn 1 của dự án Pi là vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 (Ngày số Pi). Trong Giai đoạn 1, số dư của bạn đang được ghi lại để chờ ngày Pi chuyển sang mainnet (Giai đoạn 3). Việc chuyển hoặc rút Pi bị hạn chế cho đến ra mắt mainnet, để ngăn chặn các hành vi gian lận, chẳng hạn như việc người dùng clone tài khoản để đào Pi, sau đó chuyển Pi sang tài khoản khác và hợp pháp hoá quy trình xác minh tài khoản và sử dụng được số Pi bất chính đó.

Lời kết Pi Network là gì? 

Giờ đây lượng người tiên phong sử dụng Pi Network khá nhiều khoảng 10 triệu (pioneers). Đây là một dự án đào coin miễn phí trên thiết bị di động. Rất nhiều người hi vọng rằng độ bao phủ của đồng Pi sẽ tương tự như đồng Bitcoin trong tương lai gần. Còn bạn thì sao bạn có hào hứng hay muốn đầu tư vào đồng tiền ảo này không? Trên đây là tất cả những thông tin về đồng Pi Network là gì giúp những người còn đang thắc mắc sẽ có những thông tin hữu ích từ đó có những định hướng của cá nhân trong tương lai.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Pi Network là gì”

1 Pi bằng bao nhiêu tiền Việt Nam Pi Network bao giờ lên sàn
Pi Network la gì có lừa đảo không Pi la gì
Giá đồng Pi Network hôm nay Pi Network lên sàn
Pi Network lừa đảo VTV Pi Network sập

Bài viết liên quan

EOS coin là gì và những điều cần biết khi muốn đầu tư EOS coin năm 2022

ICP coin là gì? Có nên đầu tư vào ICP coin hay không?