Ngành truyền thông và tin tức tự hào có một loạt các cơ quan chuyên môn, các blog chuyên ngành và các ứng dụng trực tuyến. Để giúp bạn cung cấp cho doanh nghiệp của mình khả năng hiển thị nhiều hơn, Tên Miền VN đã tập hợp 14 tên miền vn cho ngành truyền thông được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mặc dù năm qua đã chứng kiến ​​hầu hết chúng ta chuyển từ cuộc sống văn phòng sang văn phòng tại nhà, nhưng các thương hiệu ngành truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số đã sử dụng thời gian này để phát triển hơn nữa các chiến lược trực tuyến của họ hoặc cung cấp cho các công ty những phương tiện mới để giao tiếp hiệu quả với nhân viên của họ trong thời gian này.

Theo nghiên cứu của Clutch , 26% công ty đã cho nhân viên của họ tiếp cận nhiều hơn với công nghệ ngành truyền thông trong đại dịch COVID-19, đồng nghĩa với việc tăng trưởng nhiều hơn cho các công ty thuộc lĩnh vực này.

Để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn khả năng hiển thị tốt nhất có thể, việc chọn phần mở rộng tên miền phù hợp nhất là chìa khóa. 

Tên miền vn ngành truyền thông MARKETING

Không có phần mở rộng tên miền hợp lý và đơn giản hơn cho các đại lý tiếp thị MARKETING làm cho đối tượng của bạn thấy rõ loại dịch vụ nào bạn cung cấp. Nhưng đó cũng là một ý tưởng hay cho các công ty quan hệ công chúng, cơ quan báo chí hoặc các dịch giả tự do chuyên về các hoạt động tiếp thị.

VD: marketmarketing.vn

tên miền vn ngành truyền thông

tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông AGENCY

.AGENCY là một trong những phần mở rộng lý tưởng cho các cơ quan tiếp thị, ngành truyền thông hoặc tin tức. Có liên quan và dễ nhớ, nó sẽ giúp khách hàng của bạn tìm thấy bạn dễ dàng hơn và nhập miền của bạn vào thanh địa chỉ của họ.

VD: kayyaagency.vn

Tên miền vn ngành truyền thông DIGITAL

Tại sao không cung cấp cho trang web đại lý ngành truyền thông & tiếp thị kỹ thuật số của bạn một phần mở rộng tên miền có liên quan với .DIGITAL? TLD hiện đại này cũng là một từ khóa sẽ làm nổi bật hoạt động của bạn và thu hút khách hàng.

VD: nakadigital.vn

Tên miền vn ngành truyền thông PROMO

Phần mở rộng tên miền PROMO gửi thông điệp đến khách hàng tiềm năng rằng bạn đang chạy một chiến dịch tiếp thị, một sản phẩm / dịch vụ mới hoặc một chương trình giảm giá hấp dẫn. Phần mở rộng tên miền PROMO của bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng để có nhiều chuyển đổi hơn! 

VD: directpromo.vn

Tên miền vn ngành truyền thông TIPS

Phần mở rộng tên miền TIPS có thể được sử dụng bởi các công ty và người viết blog từ các ngành khác nhau để chia sẻ lời khuyên kinh doanh và tiếp thị tốt nhất của họ với khách truy cập. Đó là một tiện ích mở rộng đặc biệt có liên quan cho các blog của công ty và nó sẽ làm cho miền blog của bạn dễ dàng được khách truy cập thường xuyên ghi nhớ.

nobetips.vn

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông BLOG

Bạn có biết rằng các nhà tiếp thị B2B viết blog tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67% so với những người không (Nguồn: InsideView ). Với hơn 200.000 lượt đăng ký, .BLOG là một phần mở rộng tên miền phổ biến có thể tỏ ra lý tưởng cho cả các blog tập trung vào tin tức và các blog của công ty chia sẻ các mẹo tiếp thị và giao tiếp với khách hàng hoặc khách truy cập của họ.

VD: newsblog.vn

Tên miền vn ngành truyền thông CHAT

Để giao tiếp tức thì với ai đó trên khắp thế giới, trò chuyện trực tuyến là cách để thực hiện. Phần mở rộng .CHAT cung cấp không gian cho các nhà cung cấp dịch vụ ngành truyền thông và nhiều người khác.

VD: dailychat.vn

Tên miền vn ngành truyền thông ONLINE

Với hơn 2 triệu lượt đăng ký, ONLINE là một trong những gTLD mới phổ biến nhất . Điều tuyệt vời về nó là tính linh hoạt và khả năng thích ứng với nhiều ngành công nghiệp. Nó sẽ là một thành công lớn đối với các cơ quan tiếp thị & ngành truyền thông, cũng như các công ty tin tức, những người mà mọi thứ đang diễn ra trực tuyến.

VD: worldonline.vn

Tên miền vn ngành truyền thông MEDIA

Với việc mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn ở nhà trong năm qua, việc tiêu thụ phương tiện ngành truyền thông trực tuyến đã bùng nổ, cho dù đó là báo, tạp chí, truyền hình hay mạng xã hội. A .MEDIA TLD sẽ có ý nghĩa đối với các cơ quan ngành truyền thông & thông tấn và các chuyên gia ngành truyền thông.

VD: bazilikmedia.vn

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông NEWS

Tin nóng hổi! .NEWS là phần mở rộng tên miền hoàn hảo cho các hãng thông tấn: ngắn gọn, dễ nhớ và là một từ khóa hiển nhiên. Đứng đầu trong ngành tin tức với phần mở rộng tên miền dễ nhận dạng và tìm tên miền phù hợp nhất của bạn.

VD: papernews.vn

Tên miền vn ngành truyền thông PRESS

Cơ quan báo chí hoặc quan hệ công chúng của bạn không thể tìm thấy phần mở rộng tên miền phù hợp hơn PRESS. Ngắn gọn và phù hợp, TLD này sẽ cho phép bạn tìm thấy tên miền mà bạn mơ ước. Nó cũng lý tưởng cho các trang web và blog cá nhân về bất kỳ thứ gì liên quan đến báo chí. Kể câu chuyện của bạn với PRESS!

VD: andpress.vn

Tên miền vn ngành truyền thông BUZZ

Bạn muốn tham gia +300.000 trang web hiện có kết thúc bằng BUZZ? Mặc dù phần mở rộng này đã khá bận rộn và bạn có thể không tìm thấy tên miền chính xác mà bạn đang tìm kiếm, nhưng nó chắc chắn sẽ thu hút khách truy cập. Cho dù trang web của bạn cung cấp tin tức nóng hổi hay các mẹo hay về tiếp thị và ngành truyền thông, .BUZZ là một TLD chỉ có thể giúp bạn đạt được sự nổi tiếng trong lĩnh vực của mình.

Vd: mattvbuzz.vn

Tên miền vn ngành truyền thông TODAY

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, mọi người mong đợi được nghe những tin tức mới nhất ngay sau khi chúng diễn ra. .TODAY sẽ giúp trang web tin tức của bạn có thứ hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

VD: lifetoday.vn

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông

Tên miền vn ngành truyền thông WORLD

WORLD là một phần mở rộng tên miền phổ biến, với 133.000 lượt đăng ký. Nó có thể được sử dụng để chia sẻ thông tin liên quan đến tin tức hoặc sự kiện toàn cầu, điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho các cơ quan thông tấn hoặc ngành truyền thông.

VD: timeworld.vn

Bây giờ bạn có tất cả thông tin cần thiết để chọn tên miền thích hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Đừng quên chọn một giải pháp lưu trữ, bạn sẽ cần nó để có trang web của mình trực tuyến!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền vn ngành truyền thông”

Thông tư 24 2015 tên miền Thông tư 09 2008 TT-BTTTT
Thông tư 21 Thông tư 21 Bộ Thông tin Truyền thông
Quản lý tài nguyên Internet Văn bản pháp luật nào quy định việc quản lý sử dụng Internet
Tổ chức nào sau đây cung cấp dịch vụ truyền thông Internet Thông tư hướng dẫn Nghị định 72 2013

Bài viết liên quan

10 cách chọn tên miền vn ngành tài chính ngân hàng phổ biến nhất

Cách chọn tên miền vn website cá nhân hay nhất năm 2022

400+ ý tưởng về tên miền vn ngành Digital Marketing hay nhất

Cách chọn tên miền vn ngành may mặc hay nhất cho bạn

Bật mí cách chọn tên miền vn ngành bảo hiểm