Ngành may mặc đã có một vài năm khó khăn. Tuy nhiên hiện nay, ngành công nghiệp này cuối cùng cũng đang phục hồi. Nếu bạn đang nghĩ đến việc thành lập một công ty ngành may mặc mới, bạn sẽ cần một trang web cũng như một tên miền vn ngành may mặc để làm địa chỉ trực tuyến của nó. Sau đây là gợi ý tên miền để bạn xem xét.

Cho đến một vài năm trước, các lựa chọn phổ biến nhất cho các doanh nghiệp tìm kiếm địa chỉ web hoặc URL cho trang web ngành may mặc của họ là .com  và .vn . Nhưng có thể khó tìm được một tên miền hấp dẫn với những phần mở rộng này , vì nhiều tên mong muốn nhất đã được người khác đăng ký.

Nếu đúng như vậy, Tên Miền VN khuyên bạn hãy xem xét một trong nhiều tiện ích mở rộng miền mới hiện có sẵn cho địa chỉ web của bạn. Từ .global  đến .clothing  và .design , các phần mở rộng mới giúp việc đặt tên trang web ngành may mặc dễ dàng hơn nhiều.

Gợi ý tên miền vn cho ngành may mặc

Các doanh nghiệp ngành may mặc trên cả nước đang bắt đầu cảm nhận được ảnh hưởng của việc đồng VNĐ giảm giá gần đây và nhu cầu trong nước tăng cao. Để thành công trong thiên niên kỷ mới, các doanh nghiệp ngành may mặc phải sử dụng tất cả các công cụ theo ý của họ.

Điều này bắt đầu với địa chỉ web ngành may mặc của họ, thường là điều đầu tiên mà đối tác, nhà đầu tư hoặc khách hàng tiềm năng tìm hiểu về doanh nghiệp. Các tiện ích mở rộng tên miền bên dưới có thể giúp quảng cáo sản phẩm của bạn – trước cả khi khách hàng truy cập trang web của bạn.

Các miền sẽ mở cửa doanh nghiệp của bạn ra thế giới

Theo các nhà phân tích trong ngành may mặc, nhu cầu đối với hàng dệt gia dụng sẽ tăng trong vài năm tới. Điều này được cải thiện dựa trên dự đoán của Bộ trưởng Tài chính. Gia tăng thương mại với các thị trường mới ở Châu Á, Úc, Nam Mỹ và Trung Quốc sẽ chiếm phần lớn trong sự tăng trưởng này.

Các miền sẽ mở cửa doanh nghiệp của bạn ra thế giới

Các miền sẽ mở cửa doanh nghiệp của bạn ra thế giới

Để cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư biết bạn đã sẵn sàng vươn ra toàn cầu, hãy xem xét một trong những tiện ích mở rộng này cho địa chỉ web doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần thêm tên doanh nghiệp của bạn trước dấu chấm.

.global

.international

.trade

.world

Đối với các công ty phục vụ cho các thị trường ngành may mặc đặc biệt

Các nhà sản xuất ngành may mặc từ trước đến nay đã cung cấp cho các nhà sản xuất trong nhiều lĩnh vực khác nhau những nguyên liệu họ cần để sản xuất sản phẩm của mình. Chúng bao gồm các ngành công nghiệp quần áo và đồ gia dụng, nhưng cũng có các ngành ô tô, xây dựng và đồ nội thất.

Các phần mở rộng tên miền dưới đây sẽ là những lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp này:

.auto

.clothing

.construction

.furniture

.shoes

.wedding

.supply

Tên miền vn ngành may mặc giá thấp

Các nhà xuất khẩu muốn tiết kiệm nguyên liệu thô hoặc thành phẩm thường tìm đến Việt Nam, do chi phí sản xuất thấp hơn đáng kể. Để tận dụng nhận thức này, hãy xem xét một trong các phần mở rộng tên miền ngành may mặc được liệt kê bên dưới – có thể là tên miền thứ hai mà bạn chuyển tiếp  đến tên miền trang web chính của mình.

Tên miền ngành may mặc gợi ý giá thấp

Tên miền ngành may mặc gợi ý giá thấp

.bargains

.cheap

.deals

.direct

.discount

.sale

Một tên miền như vậy cũng có thể được sử dụng để đưa những người nhấp vào nó đến một phần của trang web dành riêng cho hàng hóa giảm giá của bạn khi khách tìm kiếm qua Google

Tên miền vn ngành may mặc thời trang sáng tạo

Đối với những doanh nghiệp cung cấp hàng hóa cho lĩnh vực thời trang, có thể có thứ gì đó sáng tạo hơn theo thứ tự:

.art

.buzz

.cool

.design

.earth

.fashion

.garden

.love

.moda

.style

Đối với các công ty bán sản phẩm giá trị gia tăng cho các nhà bán lẻ

Một số người trong ngành may mặc sản xuất các sản phẩm giá trị gia tăng ngoài việc cung cấp nguyên liệu cho các nhà sản xuất. Các doanh nghiệp này có thể cân nhắc những điều sau cho trang web của họ:

.gifts

.boutique

.market

.shop

.store

Tên miền vn ngành may mặc khác

Tên miền ngành may mặc khác

Tên miền ngành may mặc khác

Những người chưa tìm thấy tên miền vn ngành may mặc phù hợp trong danh sách ở trên có thể thích một trong những cái sau:

.best

.delivery

.enterprises

.exchange

.express

.center

.gallery

.inc

.industries

.online

Mẹo chọn tên miền vn ngành may mặc chuẩn nhất

Tên miền vn ngành may mặc của công ty bạn trở thành địa chỉ web của bạn, vì vậy điều quan trọng là nó phải ngắn gọn, hấp dẫn và dễ đánh vần. Tên miền phù hợp quan trọng đến mức nhiều công ty khởi nghiệp chọn tên doanh nghiệp của họ dựa trên sự sẵn có của tên miền phù hợp.

Một vài ý tưởng về những cách sáng tạo để sử dụng những tiện ích mở rộng mới này để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp dệt may của bạn:

Những gì bạn đặt trước dấu chấm cũng quan trọng như những gì xuất hiện sau đó. Những khách hàng đánh giá sản phẩm của bạn trực tuyến sẽ tìm kiếm ảnh sản phẩm, điều này có thể khiến .gallery trở  thành một lựa chọn tốt. Hãy thử đặt tên doanh nghiệp ngành may mặc của bạn trước dấu chấm.

.online sẽ là một bước đi thông minh cho một công ty dệt may thành lập lần đầu tiên chuyển đổi sang không gian trực tuyến. Thêm tên doanh nghiệp của bạn cho một địa chỉ kỹ thuật số mà khách hàng lâu năm sẽ nhận ra ngay lập tức. Vi dụ: 

Mẹo chọn tên miền ngành may mặc chuẩn nhất

Mẹo chọn tên miền ngành may mặc chuẩn nhất

Tóm tắt đề xuất tên miền vn ngành may mặc

Với ngành công nghiệp dệt may đang phát triển ra toàn cầu, một trang web và tên miền cũng quan trọng đối với sự thành công trong kinh doanh giống như năng lực và công nhân lành nghề. Rốt cuộc, khi người mua, đối tác và nhà đầu tư tìm kiếm các nhà sản xuất dệt may, họ sẽ tìm kiếm trực tuyến. Nếu công ty dệt của bạn không có ở đó, doanh nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Như mọi khi, .com  và .vn  tiếp tục là những lựa chọn tốt để đặt tên cho trang web doanh nghiệp – trong bất kỳ ngành nào. Nhưng đừng nản lòng nếu tên bạn muốn đã được đăng ký. Hãy thử tìm kiếm một trong những phần mở rộng tên miền mới cho một địa chỉ web phù hợp với bạn.

Xem thêm:

Bật mí cách chọn tên miền vn ngành bảo hiểm

4 cách chọn tên miền vn ngành báo chí – Đơn giản không ngờ 

Cách chọn tên miền vn ngành xây dựng đơn giản thông qua 4 bước 

Tên miền vn và 5 điều được quan tâm nhất 2021