Pingpong là một cổng thanh toán trực tuyến khá mới mẻ đối với các người dùng Việt Nam. Ping pong được thành lập vào năm 2015, với mong muốn kết nối và thanh toán với tất cả các quốc gia mà không bị giới hạn bởi biên giới. Ping pong ra đời giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề về thanh khoản mà không bị trở ngại về mặt địa lý.

PingPong là gì? Cổng thanh toán ping pong có an toàn không?

PingPong là gì? Cổng thanh toán ping pong có an toàn không?

Pingpong là gì?

Pingpong là một cổng thanh toán trực tuyến khá mới mẻ đối với các người dùng Việt Nam. Ping pong được thành lập vào năm 2015, với mong muốn kết nối và thanh toán với tất cả các quốc gia mà không bị giới hạn bởi biên giới. Ping pong ra đời giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề về thanh khoản mà không bị trở ngại về mặt địa lý.

Tính năng vượt trội của Pingpong

Mặc dù Pingpong tuổi đời còn non trẻ hơn so với Paypal nhưng nó có hầu hết tất cả các tính năng của Paypal. Nhưng một điều quan trọng là Ping pong đã sản xuất ra những tính năng thông minh thuận tiện hơn cả Paypal. Không phải ngẫu nhiên mà Pingpong lại được nhiều đơn vị, cá nhân tin dùng và lựa chọn đến vậy. Những lợi ích mà nó đem đến cho người dùng là vô cùng lớn.

Tiết kiệm chi phí

Hầu như khi rút tiền từ nước ngoài, chủ tài khoản phải chi ra số tiền cho các công ty trung gian với mức phí dao động từ 2% đến 4%, mức này tùy thuộc vào số lượng giao dịch và mức chênh lệch giá cùng với thuế phí. Nhưng với Pingpong người dùng chỉ cần bỏ ra tối đa là 1% mức chi phí là có thể rút tiền về từ ngân hàng ở Việt Nam

Minh bạch 100%, không mất phí ẩn

Thật đáng tiếc khi những gì bạn bỏ ra với việc nhận lại nó chênh lệch quá lớn. Với Pingpong, mức chi phí cho việc thanh toán sẽ thấp hơn, điều đó có nghĩa bạn sẽ nhận được một mức thu nhập cao hơn về Việt Nam từ Amazon. 

Bạn có thể tiết kiệm được hàng trăm nghìn đồng hoặc thậm chí hàng triệu đồng từ mỗi giao dịch qua Amazon hoặc các kênh thương mại điện tử khác. Sử dụng pingpong quả là một phương pháp tuyệt vời đem lại lợi nhuận khủng cho những ai kinh doanh trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử. 

Độ an toàn và bảo mật cao

Không phải ngẫu nhiên mà Pingpong lại thu hút hàng triệu lượt người tin dùng và lựa chọn đến vậy. Tính an toàn là yếu tố tiên quyết giúp cho ứng dụng này trở nên thu hút và lựa chọn nhiều đến như vậy. Việc an toàn có cao hay không được nhiều người dùng quan tâm và lo lắng nhất, nhưng Pingpong sẽ làm cho bạn dần dần trở nên hài lòng giảm bớt đi sự lo lắng.

[Cloud VPS] TRẢ PHÍ THEO GIỜ – TIẾT KIỆM KHÔNG NGỜ

Cloud VP tại TENTEN giá tốt nhất chỉ từ 400đ/giờ.

+ Thanh toán theo thời gian sử dụng thực tế
+ Không bị Downtime khi server gặp sự cố
+ Giao diện Control Panel thân thiện với người dùng
+ Sao lưu và khôi phục hình ảnh qua Control Panel
+ Tốc độ xử lý vượt trội
+ Tùy chỉnh dung lượng máy chủ
+ Server Dell R630 và đường truyền tốc độ 10 GBPS
+ Tích hợp cho cả hệ điều hành Linux và Windows

ĐĂNG KÝ NGAY

Ứng dụng cổng thanh toán pingpong

Ứng dụng cổng thanh toán pingpong

Ứng dụng cổng thanh toán pingpong

Khi sử dụng cổng thanh toán Pingpong, người dùng có thể thực hiện các thao tác cũng như nhận được những lợi ích sau đây:

+ Thanh toán trên nhiều nền tảng đồng thời tích hợp các kênh thương mại điện tử trên toàn cầu

+ Quản lý nhiều gian hàng một lúc chỉ với một tài khoản duy nhất

+ Hỗ trợ thanh toán thuế VAT theo quy định của pháp luật

+ Thanh toán chi phí hay doanh thu cho các Nhà cung cấp

+ Không mất phí đăng ký mở tài khoản hay chi phí duy trì hàng tháng

+ Thanh toán một cách liền mạch và nhanh chóng

Các bước đăng kí tài khoản Pingpong

Các bước đăng kí tài khoản Pingpong

Các bước đăng kí tài khoản Pingpong

Bước 1: Truy cập vào trang chủ PingPong theo đường link: https://vn.pingpongx.com/vn/index và chọn Đăng ký

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân vào form đăng ký rồi nhấn vào nút Create – Tạo. 

Bước 3: Sau khi bạn đăng ký tài khoản xong, Pingpong sẽ gửi cho bạn một email để tiến hành kích hoạt tài khoản, bạn chỉ cần nhấp vào link được gửi kích hoạt là đã đăng ký xong

Bước 4: Đăng nhập tài khoản trên Pingpong và giờ đây bạn có thể bắt đầu thực hiện đăng ký nhận tiền từ các sàn thương mại điện tử. 

Bước 5: Bạn có thể bắt đầu khám phá giao diện và các danh mục trong mục quản lý tài khoản thường gồm có các chức năng sau:

  • Dashboard: Đây là bảng thống kê chung (là nơi hiển thị tổng tiền và lịch sử thanh toán hay lịch sử nhận tiền)
  • Activity: Là các hoạt động của tài khoản (như các lệnh rút tiền, nhận tiền…). Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn bằng đồng VND với chi phí cạnh tranh. Ngay khi tiền vào tài khoản của bạn, bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng của bạn bằng VND với chi phí cực thấp vào bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Receive: Là thông tin chi tiết về tài khoản (ví dụ như Bank Account Number, 9-Digit Routing Number, Account Holder’s Name, Bank Name, Bank Location)
  • Withdraw: Là chức năng bạn dùng khi cần chuyển tiền về tài khoản bạn 
  • Send: Gửi tiền cho các cá nhân hay tổ chức trên thế giới.
  • Balance: Tổng số tiền bạn hiện đang có trong tài khoản của mình. 

Những đối tượng sử dụng Ping pong là gì

Bất kỳ cá nhân hay tổ chức đang tiến hành các công việc kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử với bất kỳ mặt hàng gì, ở bất kì nơi đâu đều có thể sử dụng ứng dụng Pingpong một cách dễ dàng và tiện lợi.

Điều đáng lưu ý là bạn phải kinh doanh ở 2 quốc gia trở lên, tuân thủ đúng yêu cầu của pháp luật. Bạn cũng có thể là một MMO hay đơn thuần bạn chỉ muốn nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam. Tất cả những việc đó, Pingpong đều có thể hỗ trợ bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Ping pong luôn tạo điều kiện tốt để người dùng có thể sử dụng ứng dụng thanh toán trực tuyến tuyệt vời này. Không quá khắt khe về độ tuổi, quốc gia, giới tính, thậm chí là về tài chính, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và bắt đầu tìm hiểu về nó.

Dưới đây là những đối tượng điển hình có thể sử dụng Pingpong

– Cá nhân, tổ chức kinh doanh, buôn bán trên các trang thương mại điện tử quốc tế

– Những cá nhân là Freelancer (làm tự do) thường xuyên làm việc với các công ty nước ngoài thông qua các hình thức bán hàng: tiếp thị liên kết, Amazon, eBay,…

– Các doanh nghiệp kinh doanh quốc tế qua sàn thương mại điện tử hoặc các ngành nghề xuất nhập khẩu. 

– Một số hình thức kinh doanh khác

Khi giao dịch nhận tiền thanh toán đôi khi sẽ gặp một số vấn đề như: tài khoản của bạn có thể bị giam tiền, gặp vấn đề, bị khóa tài khoản,…thì trong lúc này việc có thêm một tài khoản thanh toán trực tuyến như Pingpong quả là một giải pháp tốt và hữu ích.

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin về Pingpong giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất về phương tiện còn non trẻ trong tuổi đời nhưng những tính năng mà nó mang lại thì có thế sánh ngang với những phương tiện lâu đời khác. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Pingpong là gì”

Ping Pong có lừa đảo không Payoneer la gì
PingPong Cách đăng ký PingPong
Cách rút tiền từ PingPong Support Ping Pong
PingPongx Kyc Ping Pong

Bài viết liên quan

Clickbank là gì? Cần làm gì khi muốn kiếm tiền từ Clickbank?