Clickbank là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong cộng đồng kiếm tiền online thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ ràng về định nghĩa cũng như cách thức hoạt động của nền tảng này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một cách dễ hiểu Clickbank là gì và cần làm gì khi muốn kiếm tiền từ Clickbank?

Tìm hiểu khái niệm Clickbank là gì?

Clickbank được thành lập vào năm 1998, trải qua gần 25 năm hoạt động, đây tự hào là một trong số những nền tảng tiên phong trong việc mở ra thị trường mua bán sản phẩm số. 

Tìm hiểu khái niệm Clickbank là gì?

Tìm hiểu khái niệm Clickbank là gì?

Hiểu đơn giản, Clickbank là một loại mạng affiliate marketing cho phép người sở hữu có thể bán sản phẩm của mình và các nhà phân phối sẽ kiếm được tiền nhờ vào việc giới thiệu sản phẩm cũng như nhận được khoản tiền hoa hồng từ những người sở hữu sản phẩm.

Những thành phần chính tham gia Clickbank là gì?

Vendors: Đây được hiểu là những chủ sở hữu – chính là người có vai trò tạo ra sản phẩm và bán hàng trên Clickbank

Publishers: Đây là nhóm người thực hiện affiliate cho Clickbank, những người này sẽ tìm ra các sản phẩm phù hợp để giới thiệu đến khách hàng và nhận được tiền hoa hồng do Vendors chi trả.

Customers: Đây là thành phần khách hàng sẽ mua sản phẩm được giới thiệu.

Kiếm tiền cùng Clickbank có ưu và nhược điểm gì?

Kiếm tiền cùng Clickbank có ưu và nhược điểm gì?

Kiếm tiền cùng Clickbank có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm nổi trội khi kiếm tiền cùng Clickbank là gì?

  • Hoa hồng được chi trả vô cùng cao, cụ thể là dao động 1% đến 90% cho mỗi đơn hàng
  • Thị trường tầm cỡ quốc tế
  • Đa dạng các ngành hàng
  • Cách sử dụng Clickbank dễ dàng và tính an toàn cao.

Nhược điểm cần cải thiện khi kiếm tiền cùng Clickbank là gì?

  • Tính cạnh tranh cao
  • Yêu cầu kiến thức chuyên môn và hiểu biết digital marketing.
  • Ngôn ngữ giao diện là tiếng Anh

Email Marketing chỉ 19đ, tỷ lệ vào inbox đến 90%, gia tăng doanh thu!

Công cụ gửi email marketing hàng loạt của TENTEN sử dụng dễ dàng, không cần cài đặt, hỗ trợ lọc email sống – chết & có sẵn hơn 200 mẫu email phù hợp với mọi lĩnh vực kinh doanh.
Có đến 95% khách hàng cảm thấy hài lòng và nhận thấy Email marketing mang đến hiệu quả kinh doanh tăng lên rõ rệt.

NHẬN VOUCHER GỬI MIỄN PHÍ 100 EMAIL MARKETING

Vậy người mới cần làm gì khi muốn kiếm tiền từ Clickbank?

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản mới trên Clickbank  
  • Bước 2: Bắt đầu lựa chọn sản phẩm affiliate

Tương tự như hầu hết các nền tảng affiliate đang có, bạn cũng cần phải lựa chọn được thị trường ngách cho mình và các sản phẩm phù hợp để chạy affiliate. Tiếp theo, bạn cần xác định tương đối tỉ lệ cạnh tranh của thị trường mình đang nhắm đến. 

Clickbank trước giờ đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm số trên nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm nghệ thuật – giải trí, đầu tư, tài chính, kinh doanh, làm đẹp, thương mại điện tử, thời trang, giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe, du lịch…

Vậy người mới cần làm gì khi muốn kiếm tiền từ Clickbank?

Vậy người mới cần làm gì khi muốn kiếm tiền từ Clickbank?

Với những người mới bắt đầu làm quen với Clickbank, bạn nên nghiên cứu kĩ càng để lựa chọn các sản phẩm có mức hoa hồng trung bình, khi đó, mức cạnh tranh sẽ không quá cao, vì thế dễ ra đơn hơn. Nhiều sản phẩm khác đang có mức hoa hồng tương đối cao, bạn vẫn có thể cân nhắc lựa chọn. Tuy nhiên cần lưu ý để có chiến dịch chạy hợp lý, an toàn nếu muốn ra đơn. 

  • Bước 3: Quảng bá sản phẩm, dịch vụ 

Bán được nhiều hàng hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào hiệu quả trong việc quảng bá sản phẩm và  dịch vụ của bạn. Một số hình thức gợi ý để triển khai tối ưu việc quảng bá affiliate trong Clickbank mà bạn có thể tham khảo thực hiện đó là: 

Lập ra website hoặc blog review sản phẩm

Trước khi quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ, người dùng vẫn thường tìm kiếm đến những kênh hoặc trang review để đọc những nhận xét, đánh giá về sản phẩm. 

Vì thế, ý tưởng xây dựng website review sản phẩm luôn là một trong những cách hợp thời và tốt nhất để giúp bạn tiếp cận được ngày càng nhiều tệp khách hàng. Khả năng khách hàng ghi nhớ và đặt hàng từ những trang review này cũng cao hơn rất nhiều bởi khi đó, họ sẽ tin tưởng hơn và yêu thích sản phẩm của bạn.

Xây dựng kênh Youtube riêng để quảng bá

Hầu hết phần lớn những ai đang kiếm tiền từ MMO đều đã sử dụng đến cách này. Bởi không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một hình thức kiếm tiền dễ dàng và không tốn nhiều công sức, bạn chỉ cần học thêm kĩ năng cắt ghép video mức cơ bản và SEO Youtube là có thể tự tin kiếm tiền từ hình thức tuyệt vời này rồi.

 Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng càng đơn giản thì chắc chắn tính cạnh tranh cũng theo đó mà cao hơn, vì thế nên bạn cần phải bỏ thời gian nghiên cứu sâu hơn để tạo được nội dung ngày một chất lượng mang đến cho người dùng. 

Khả năng video của bạn nhận được nhiều lượt người xem chắc chắn sẽ khả quan. Từ đó, đương nhiên tỉ lệ mua hàng sẽ liên tục tăng. 

Sử dụng quảng cáo Facebook

Mạng xã hội đặc biệt là Facebook rất hiệu quả để kiếm tiền online nếu bạn biết cách sử dụng tính năng chạy quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng cần tạo được content độc đáo, hấp dẫn để thu hút người mua. khách hàng. Luôn nhớ rằng bạn hãy đặt mình ở vị trí của khách hàng để viết nên những content thuyết phục người dùng nhất nhé.

Những thông tin trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều khi mới bắt đầu tìm hiểu về Clickbank. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Tên Miền VN và chúc bạn bán được thật nhiều sản phẩm!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Clickbank là gì”

ClickBank Clickbank Tenten
clickbank.com login clickbank.com marketplace
Clickbank 2022 Tạo tài khoản Clickbank
Clickbait là gì Belab là gì

Bài viết liên quan