Bạn có đang tìm hiểu về các dịch vụ cung cấp VPS Free không? Nếu bạn đang dùng web hosting và cảm thấy gói đăng ký hiện tại không thể đáp ứng nhu cầu phát triển thì việc đăng ký VPS free là một điều thiết yếu. 

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp VPS free uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các bạn những thông tin hữu ích liên quan đến VPS free, mời bạn cùng theo dõi! 

VPS free

VPS là gì? 13 trang web cung cấp dịch vụ VPS Free

VPS free là gì?

VPS là từ viết tắt của Virtual Private Server có nghĩa là máy chủ ảo. Một VPS giống như một shared host, tức là có nhiều VPS đặt trên một máy chủ vật lý. VPS phục vụ nhu cầu cho các website lớn và uy tín. Giá thành của VPS thường cao hơn với shared host do các gói shared host thì được chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ với tài nguyên thấp. 

VPS free là một dịch vụ VPS được các nhà cung cấp thiết kế hỗ trợ người dùng một cách miễn phí. Tuy nhiên trên thực tế VPS free không được hỗ trợ cấu hình mạnh mẽ và các tính năng cao cấp như các dịch vụ VPS trả phí. VPS free vẫn có các tính năng đủ để xử lý các công việc căn bản nên bạn vẫn có thể cân nhắc để sử dụng bản miễn phí của VPS nhé. 

Để sử dụng VPS free với chất lượng tốt nhất thì điều quan trọng là phải chọn một nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy để không bị lừa đảo hay bị tiết lộ thông tin. Giờ đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số điểm mạnh và điểm yếu của VPS, cũng như những đối tượng khách hàng sử dụng của VPS. 

Những thế mạnh và điểm yếu của VPS là gì? 

VPS free

Những thế mạnh và điểm yếu của VPS là gì?

Thế mạnh của VPS là gì? 

Dưới đây là một số thế mạnh của VPS bạn có thể tham khảo để lựa chọn dịch vụ này. 

  • Đầu tiên, VPS sử dụng nguồn tài nguyên độc lập, bạn không bị chia sẻ hay bị hạn chế bởi người dùng liên kết khác. 
  • Khách hàng đăng ký VPS có thể sử dụng tối đa nguồn tài nguyên máy chủ được cung cấp, nhờ thế sẽ giảm số lượng máy chủ vật lý mà không cần thiết. 
  • VPS giúp tạo nên một môi trường lý tưởng cho các dự án thử nghiệm, các hoạt động sử dụng VPS free hoàn toàn không cần đến các máy chủ vật lý. 
  • Đăng ký dịch vụ VPS free hay vps trial, vps free trial, free trial vps giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc thuê một máy chủ riêng.
  • VPS hoạt động như một máy chủ riêng biệt với các CPU riêng, ổ HDD và địa chỉ IP cũng như hệ điều hành riêng. 
  • VPS free trial được sử dụng để thiết lập VPS Web Server, Mail Server và các ứng dụng khác nhau. Bạn có thể truy cập vào trang web này bằng cách sử dụng qua trình duyệt web trên một VPS với tốc độ tải trang cao.
  • VPS rất dễ nâng cấp trong khi không cần phải khởi động lại hệ thống tổng. 
  • Bạn có thể cài đặt lại hệ điều hành trong vòng thời gian ngắn từ 5-10 phút. 
  • VPS cho bạn chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Những yếu điểm của VPS là gì? 

Bên cạnh những thế mạnh trên thì VPS cũng có những điểm yếu nhất định. Sau đây là một số điểm yếu của VPS mà bạn cần phải cân nhắc trước khi đăng ký sử dụng chúng. 

  • VPS free có tính ổn định không cố định mà thường bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của máy chủ. 
  • Nếu các tài nguyên cho VPS free hạn chế thì ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc vì các máy phải chia sẻ với nhau. 
  • VPS free có một yêu cầu về kỹ năng quản trị người dùng. 
  • Chi phí để đăng ký VPS có thể sẽ cao hơn shared hosting, và thường là cao hơn nhiều. Mặc dù các VPS linh hoạt hơn nhưng nó chỉ mang lại lợi ích khi bạn biết cách sử dụng hiệu quả.

[Cloud VPS] TRẢ PHÍ THEO GIỜ – TIẾT KIỆM KHÔNG NGỜ

Cloud VP tại TENTEN giá tốt nhất chỉ từ 400đ/giờ.

+ Thanh toán theo thời gian sử dụng thực tế
+ Không bị Downtime khi server gặp sự cố
+ Giao diện Control Panel thân thiện với người dùng
+ Sao lưu và khôi phục hình ảnh qua Control Panel
+ Tốc độ xử lý vượt trội
+ Tùy chỉnh dung lượng máy chủ
+ Server Dell R630 và đường truyền tốc độ 10 GBPS
+ Tích hợp cho cả hệ điều hành Linux và Windows

TRẢI NGHIỆM NGAY

Những đối tượng nào sử dụng VPS, VPS free?

Máy chủ ảo là một giải pháp phổ biến cho các công ty lập trình, thiết kế website và các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử. Cụ thể thì có 4 nhóm chính nên sử dụng VPS cũng như VPS free.

  1. Các đơn vị thiết kế website.
  2. Các nhà phát triển website. 
  3. Các doanh nghiệp. 
  4. Webmaster nâng cao. 

Việc sử dụng VPS thì không hề đơn giản, một người cần có kỹ năng quản lý cần thiết mới có thể sử dụng dịch vụ này. Bạn có thể thấy là đối tượng khách hàng của VPS đa phần là dân công nghệ và có kinh nghiệm về quản trị website. 

Top 12 dịch vụ dùng thử VPS free tốt nhất

Top 12 dịch vụ dùng thử VPS free tốt nhất

Top 12 dịch vụ dùng thử VPS free tốt nhất

Nếu bạn đọc chưa tự tin để đăng ký một gói dịch vụ VPS để sử dụng chính thức vì sợ mình không có khả năng về công nghệ cũng như quản trị thì sao? Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến website cung cấp dịch vụ dùng thử VPS free phải không? Dưới đây là danh sách gồm có 12 đơn vị cung cấp dịch vụ dùng thử VPS free tốt nhất. Bạn đọc có thể truy cập vào các trang web chính thức của những đơn vị này để trải nghiệm dịch vụ nhé. 

1. Microsoft Azure

2. AccuWebHosting

3. Amazon Web Services

4. x10Hosting

5. Google Cloud Platform

6. AVA VPS

7. GigaRocket

8. Digital Ocean

9. VPSWala

10. InstaFree

11. SolVPS

12. Club VPS

Kết luận 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến VPS, VPS free là gì. Để sử dụng VPS hiệu quả bạn cần nắm rõ những kiến thức cơ bản về dịch vụ này. Hy vọng bạn đọc sẽ nhận được những thông tin hữu ích khi tham khảo các đơn vị cung cấp VPS free uy tín. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “VPS free”

VPS free vĩnh viễn VPS free 30 ngày
VPS free không cần visa VPS Android free
VPS free 2022 VPS free Unlimited
Dùng thử VPS miễn phí AccuWebHosting free VPS

Bài viết liên quan

Có nên sử dụng VPS giá rẻ 30K hay không? Lợi và hại là gì?