Hiện nay xu hướng đầu tư vào đồng tiền ảo ngày càng tăng. Ngoài đồng Bitcoin thì không thể không kể đến đồng tiền ảo Linacoin. Vậy Lina coin là gì? Cách thức hoạt động và sinh lời của đồng lina coin như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi ngay tại bài viết hôm nay nhé! 

Lina coin là gì

Lina coin là gì? Cùng tìm hiểu thêm về linacoin

Lina coin là gì?

LINA Coin là đồng tiền kỹ thuật số đặc trưng bởi giao thức trao đổi tài sản không chịu sự giám sát và tương thích chuỗi chéo. Đồng coin này thuộc hệ sinh thái Linear Finance. Nó hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư trong việc quản lý và thực hiện các giao dịch nhanh chóng và hiệu quả.

LINA Coin là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều tính năng nổi bật của các đồng tiền điện tử và kinh nghiệm quản lý tài chính của các công ty khác nhau. Nhờ đó, đồng LINA có khả năng tương thích chuỗi chéo trên nền tảng Ethereum rất tốt, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư tham gia hệ sinh thái.

Những tính năng của Lina coin là gì? 

Thời gian giao dịch nhanh, chi phí cực thấp:

Linear Finance xây dựng hệ thống giao thức LINA có tốc độ giao dịch cực nhanh. Đồng thời, hệ thống được thiết kế bởi công nghệ cao, xem trọng trải nghiệm của người dùng nên bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể thực hiện lệnh trên Linear Finance. Nhờ thiết kế giao diện thân thiện với người dùng và giao dịch nhanh chóng nên chi phí tham gia đầu tư cũng được giản lược tối đa.

Tính minh bạch, uy tín:

Nỗi ám ảnh của không ít nhà đầu tư tiền điện tử chính là front-running. Do vậy, Linear Finance đã thực hiện chính sách công khai minh bạch toàn bộ giao dịch ngay trên hệ thống. Mặt khác, việc update giao dịch của tất cả người dùng làm giảm thiểu tối đa rủi ro, scam, v.v.

Có thể xây dựng trực tiếp trên mạng lưới Ethereum DeFi:

Điều đặc biệt mà các nhà đầu tư có thể trải nghiệm được tại dự án Linear Finance đó chính là được liên kết, giao dịch với các dự án khác trên cùng một nền tảng. Đây là một việc làm rất thiết thực cho các trader tiền ảo, bản thân dự án LINA Coin và rộng hơn là các dự án DeFi khác.

Để thực hiện tốt tính năng này, Linear Finance đã xây dựng nền tảng Ethereum cùng khả năng liên lạc chéo một cách nhanh chóng và linh hoạt. Do đó mà các trader có thể sử dụng LINA Coin để hoạt động một cách mượt mà.

Thoải mái lựa chọn danh mục đầu tư:

Sự trải nghiệm hài lòng của người tham gia chính là mục đích lớn nhất mà dự án Linear Finance hướng đến. Do đó mà team phát triển đã tích hợp rất nhiều quyền lựa chọn danh mục đầu tư cho người tham gia. Bạn có thể lựa chọn các mã token, hàng hóa, crypto, v.v tùy thích.

Ngoài ra, để xét về tính năng ưu việt của Linear Finance thì không thể không nhắc đến việc vận dụng đồng thời EVM và hợp đồng thông minh. Sự cải tổ kịp thời này giúp tính thanh khoản hấp dẫn hơn trong khi chi phí giao dịch được hạ thấp tối đa.

LINA coin là gì – dùng trong các trường hợp nào?

LINA coin là gì - dùng trong các trường hợp nào?

LINA coin là gì – dùng trong các trường hợp nào?

Khi sở hữu LINA Coin, các nhà đầu tư sẽ được tham gia vào hệ sinh thái Linear Finance và dùng trong các trường hợp như:

  • Stake: Stake là hình thức đầu tư “phổ cập” trong mọi dự án tiền điện tử và khi sở hữu LINA Coin, người tham gia cũng được quyền stake để nhận được các phần thưởng ưu đãi hấp dẫn.
  • Thế chấp tài sản: Tại Linear Finance, nhà đầu tư thực hiện việc thế chấp tài sản bằng cách giữ 8 phần LINA Coin và 2 phần các đồng tiền khác. Mục đích của việc kết hợp này giúp tăng tính thanh khoản, tận dụng và phát huy tối đa quyền lực của đồng LINA.
  • Hưởng các phần thưởng lạm phát: Có thể bạn chưa biết, mức lạm phát ban đầu của LINA là 75%. Tuy nhiên, tỷ lệ này sẽ giảm theo mỗi tuần. Nhà đầu tư khi sở hữu LINA sẽ nhận được phần trăm lạm phát trên nền tảng sẵn có.
  • Yield Farming: Linear Finance thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bằng cách trao cho họ những mã token thưởng trong 2 năm đầu tham gia. Theo đó, các nhà đầu tư có quyền sở hữu chúng hoặc gửi các token này để thanh khoản các loại tài sản khác.
  • Mặt khác, Linear Finance còn cung cấp cho nhà đầu tư quyền tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào hệ thống quản trị. Nghĩa là khi bạn đang nắm giữ đồng tiền kỹ thuật số LINA tức là bạn đang có quyền quyết định hướng đi của dự án trong tương lai.

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi CỰC KHỦNG khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

  • Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên
  • .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain
  • .COM/.NET chỉ còn 98k năm đầu khi mua từ 2 năm, còn 198k khi mua 1 năm
  • Các đuôi tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Có nên tin chọn LINAcoin?

Hiện tại, LINA vẫn đang là đồng coin chiếm giữ nhiều ưu thế phát triển trong tương lai. Cụ thể, đồng tiền này đang giải quyết triệt để các vấn đề còn tồn tại trong “sân chơi” Crypto. Đơn cử như:

  • Đẩy nhanh tối đa tốc độ giao dịch, đồng thời giảm chi phí đầu tư đến mức tối đa
  • Cải thiện rõ rệt thể chế thế chấp tài sản
  • Tại Linear Finance, cơ chế cập nhật dữ liệu ngay lập tức và đẩy mạnh sự tương tác với các blockchain trên nền tảng Ethereum.
  • Cơ chế thanh lý đảm bảo sự lành mạnh, đồng thời cung cấp quỹ bảo hiểm để hạn chế mọi tổn thất khi thị trường xảy ra tranh chấp.

Xu hướng đầu tư tiền điện tử nói chung và lĩnh vực DeFi nói riêng đang ngày một chiếm lĩnh thị trường. Chưa kể đồng LINA đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà đầu tư. Tiềm năng của đồng coin này trong tương lai ít nhiều có khả năng phát triển. Chưa kể những chính sách ưu đãi, tích hợp tính năng giao dịch và phân khúc đầu tư của Linear Finance rất đa dạng. Do vậy mà quyết định đầu tư vào thị trường LINA vẫn được coi là sự lựa chọn đúng đắn.

Libracoin là gì? 

Libracoin là gì? Libracoin có phải là lina coin?

Libracoin là gì? Libracoin có phải là lina coin?

Theo thông tin từ Facebook, Libra là cơ sở hạ tầng tài chính và tiền tệ trên toàn thế giới. Hơn nữa, đồng tiền Libra là một tài sản kỹ thuật số được xây dựng trên hệ thống công nghệ Blockchain. Libra coin đang chịu trách nhiệm tạo ra các loại tiền điện tử nổi tiếng như Bitcoin và Ethereum.

Thực tế thì libra là một trong những thước đo chính do người La Mã nghĩ ra. Pound, được viết tắt là lb, có nguồn gốc từ Libra và ngày nay được ký hiệu là £. Hơn nữa, Libra được phát âm giống như một thuật ngữ tiếng Pháp là Libre, có nghĩa là Tự do. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng tiền lina coin là gì? Những lợi ích và mặt hạn chế của đồng tiền này. Đồng thời chúng tôi đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích liên quan đến Libra Coin. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “lina coin là gì”

Lina Network lừa đảo LINA Coin thuộc hệ sinh thái nào
LINA token LUNA coin
LINA coin Luna la gì
Coin LINA của nước nào linear (lina)

Bài viết liên quan

EOS coin là gì và những điều cần biết khi muốn đầu tư EOS coin năm 2022

ICP coin là gì? Có nên đầu tư vào ICP coin hay không?

Pi Network là gì? Cách thức hoạt động và khai thác hiệu quả Pi network