Tên miền của bạn đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công tiếp thị trực tuyến của đại lý, nhất là trong ngành bảo hiểm. Nếu nó quá phức tạp, khách hàng sẽ không chia sẻ nó với bạn bè của họ. Nếu nó dễ bị viết sai chính tả, mọi người sẽ gửi đến sai địa chỉ. Nếu tên miền của bạn quá sến, khách hàng và khách hàng tiềm năng sẽ không đánh giá cao bạn!

Và nếu tên miền vn ngành bảo hiểm của bạn dễ bị lãng quên, thì doanh nghiệp của bạn cũng vậy. 

Việc thay đổi tên miền của bạn trong tương lai là hoàn toàn có thể, nhưng đó là một vấn đề khó khăn về mặt công nghệ, có thể làm hỏng thứ hạng tìm kiếm trang web ngành bảo hiểm của bạn trong nhiều năm và có thể buộc bạn phải in lại danh thiếp trị giá hàng nghìn đô la và các văn phòng phẩm khác.

Đầu tiên, tên miền vn ngành bảo hiểm là gì?

Tên miền là thứ mà mọi người nhập vào trình duyệt trang web của họ để tìm trang web của bạn. Ví dụ: https://www.dai-ichi-life.com.vn/, https://www.manulife.com.vn/,… 

Hosting trang web ngành bảo hiểm

Sở hữu Tên miền trang web ngành bảo hiểm cho phép bạn trỏ tên trang web đó (www.example.com) đến các tệp trang web ở bất kỳ đâu trên internet. Nó có giá từ $ 8- $ 20 mỗi năm.

Website Hosting là nơi lưu trữ các tập tin tạo nên trang web. Đó là không gian lưu trữ tệp giống như ổ cứng của máy tính của bạn ngoại trừ các tệp có thể truy cập được trên internet. Nó có giá từ $ 40- $ 200 mỗi năm.

Bạn có thể mua tên miền trang web ngành bảo hiểm và dịch vụ lưu trữ trang web của mình từ cùng một công ty hoặc từ hai công ty khác nhau. 

Làm thế nào để biết nếu một tên miền vn ngành bảo hiểm có sẵn?

Làm thế nào để biết nếu một tên miền trang web ngành bảo hiểm có sẵn?

Làm thế nào để biết nếu một tên miền trang web ngành bảo hiểm có sẵn?

Chỉ một người có thể sở hữu từng tên miền riêng lẻ, vì vậy nếu người khác đã sở hữu quyền đối với một tên miền thì bạn không thể. Bất kỳ công ty nào bán tên miền (như GoDaddy hoặc CheapestURL ) đều cho phép bạn tìm kiếm tính khả dụng của tên miền như một phần của quá trình mua.

Các quy tắc để tránh sai lầm về tên miền vn ngành bảo hiểm

Hãy bắt đầu với một số quy tắc để giúp bạn tránh mắc phải một số sai lầm. Tất nhiên, mọi quy tắc không áp dụng trong mọi tình huống, nhưng có giá trị trong việc cân nhắc từng quy tắc trước khi mua hàng.

Quy tắc số 1 – Chỉ mua .COM hoặc .VN cho trang web ngành bảo hiểm

Có rất nhiều phần mở rộng khác nhau mà bạn có thể mua như .ORG, .NET, .BIZ, .CO, .US, .MOBI, v.v. nhưng khuyên bạn không nên sử dụng chúng vì chúng có xu hướng trông kém chuyên nghiệp hơn và vì hầu hết mọi người đều gõ “. COM ” hoặc “.VN” theo thói quen. Mỗi khi điều đó xảy ra:

  • Khách hàng sẽ nghĩ rằng bạn đã ngừng kinh doanh.
  • Khách hàng truy cập trang web của người khác và nghĩ rằng đó là bạn.
  • Mọi người sẽ gõ sai email của bạn và bạn sẽ bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng.

Nếu tên trang web ngành bảo hiểm bạn muốn không có sẵn với phần mở rộng .VN, hãy cố gắng sáng tạo hơn để tìm thứ gì đó.

Quy tắc số 2 – Không sử dụng dấu gạch ngang

Tên miền có dấu gạch nối trông cũng kém hợp pháp và được thiết lập hơn và bạn sẽ dành phần còn lại của sự nghiệp để chỉ ra cho những người mà họ cần nhập dấu gạch nối.

Quy tắc số 3 – Cẩn thận với các con số

Điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người đánh vần từ bốn thay vì sử dụng chữ số 4? Nếu có bất kỳ sự nhầm lẫn nào, họ thậm chí sẽ không nỗ lực để tìm ra bạn. Thêm vào đó, nó trông giống như một thứ gì đó mà một thiếu niên sẽ viết trong một tin nhắn văn bản hơn là một trang web ngành bảo hiểm chuyên nghiệp.

Quy tắc số 3 - Cẩn thận với các con số

Quy tắc số 3 – Cẩn thận với các con số

Quy tắc số 4 – Tránh chỉ sử dụng các từ bảo hiểm không có thương hiệu

Một sai lầm rất phổ biến khi mua một tên miền trang web ngành bảo hiểm chỉ bao gồm các từ khóa liên quan đến bảo hiểm mà không có bất cứ điều gì cụ thể cho đại lý của họ.

Vấn đề với cách tiếp cận này là tất cả những cái tên hay đã được các đại lý mua trước bạn hoặc những người tìm kiếm tên miền, có nghĩa là bạn sẽ phải trả hàng chục nghìn đô la để mua một cái tên hay từ người khác hoặc bạn sẽ kết thúc với một cái gì đó vô lý.

Tên miền vn ngành bảo hiểm của bạn phải đại diện cho doanh nghiệp đã thành lập của bạn, không phải là một khái niệm bảo hiểm có thể dễ dàng bị thay thế bởi bất kỳ cơ quan nào khác. Ngoài ra, điều đó gây ấn tượng gì cho khách hàng hiện tại của bạn khi tên miền của bạn chỉ xoay quanh việc nhận báo giá và chính sách bán hàng?

Quy tắc số 5 – Tránh sử dụng tên thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ

Ngoài việc trái với các thỏa thuận trong hợp đồng của bạn trong nhiều trường hợp, việc tạo một tên miền bao gồm tên chính thức của nhà mạng hoặc các nhà cung cấp dịch vụ mà bạn viết cho có thể là một sai lầm lớn.

Nghe có vẻ là một ý tưởng hay vì bạn có thể đạt được một số sự tin tưởng gắn liền với những tên thương hiệu đó nhưng nếu bạn muốn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ, bạn sẽ phải thay đổi tên miền trang web ngành bảo hiểm của mình. Ngoài ra, ngay cả khi nhà cung cấp dịch vụ đồng ý với tên miền của bạn hôm nay, họ có thể thay đổi chính sách trong tương lai và yêu cầu bạn gỡ bỏ nó.

Quy tắc số 5 - Tránh sử dụng tên thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ

Quy tắc số 5 – Tránh sử dụng tên thương hiệu của nhà cung cấp dịch vụ

Quy tắc số 6 – Cho nó một thời gian

Tôi hiểu sự vội vàng khi mua một tên miền và bắt đầu tiến hành dự án. Đừng vội vàng. Nếu một tên miền khả dụng hôm nay, thì tên miền đó sẽ vẫn còn đó trong một vài ngày kể từ bây giờ.

Mẹo để chọn tên miền vn ngành bảo hiểm tốt nhất

Mẹo số 1 – Càng ngắn càng tốt

Tên ngắn tốt hơn tên dài bởi vì:

  • Khách hàng có nhiều khả năng gõ nó hơn.
  • Khách hàng ít có khả năng viết sai chính tả hơn.
  • Nó chiếm ít không gian hơn trên danh thiếp của bạn, văn phòng phẩm, v.v.
  • Nó cho phép bạn có một địa chỉ email dễ dàng hơn
  • Có vẻ hợp pháp hơn vì rất ít công ty tên tuổi có tên miền trang web ngành bảo hiểm dài hơn 8-10 chữ cái.

Mẹo 2 – Thêm Từ, “Bảo hiểm” vào tên của bạn

Nếu họ và tên .com của bạn không có sẵn, hãy thử thêm từ bảo hiểm vào cuối. Có thể bạn sẽ muốn bỏ tên ở đây nếu nó có sẵn. Chắc chắn là nó sẽ hơi dài, nhưng không sao vì nó vẫn chỉ đại diện cho hai thứ: tên của bạn và từ bảo hiểm, cả hai điều mà mọi người hy vọng sẽ biết.

Mẹo 3 – Sử dụng Từ “đại lý”

Việc thêm từ “Đại lý” vào cuối tên đầy đủ hoặc họ của bạn đôi khi có thể giúp bạn tìm thấy một tên miền khả dụng. Bạn cũng có thể thêm “The” vào đầu. Bạn có biết Facebook.com ban đầu là TheFacebook.com? 

Mẹo 4 – Sử dụng các Từ bổ ngữ khác

Mẹo 4 - Sử dụng các Từ bổ ngữ khác

Mẹo 4 – Sử dụng các Từ bổ ngữ khác

Có nhiều từ nhỏ ngắn khác mà bạn có thể thêm vào đầu hoặc cuối tên miền của mình để tìm tên có sẵn để mua. Dưới đây là danh sách một số loại phổ biến nhất:

  • Uy tín
  • Số 1
  • hàng đầu
  • chất lượng
  • tin cậy

Mẹo số 5 – Không mua tên .ORG, .BIZ, .NET, v.v.

Không phải ai cũng đồng ý với tôi về điều này vì có rất nhiều “chuyên gia tiếp thị internet” được cho là khuyến khích các chủ doanh nghiệp nhỏ mua tất cả các phiên bản tên miền của bạn để “bảo vệ thương hiệu của bạn”.

Một số người sẽ vô tình truy cập trang web của bạn bằng cách nhập .VN thay vì .BIZ nhưng ai trong tâm trí họ lại vô tình nhập .BIZ thay vì .COM?

Trừ khi bạn là một thương hiệu lớn của quốc gia hoặc cực kỳ hoang tưởng, đừng lãng phí tiền của bạn để mua những phiên bản tên miền khác của bạn. Ngay cả với 10 đô la mỗi tên, sở hữu tất cả những tên miền không liên quan đó khi bạn đã sở hữu .VN là một sự lãng phí tiền bạc.

Mẹo số 6 – Mua lỗi chính tả và chuyển tiếp chúng

Nếu tên miền bạn chọn khó chính tả, hãy mua những lỗi chính tả phổ biến nhất và chuyển chúng sang phiên bản chính xác. Bạn cũng có thể thiết lập trình chuyển tiếp email cho những tên miền sai chính tả mà bạn đã mua để nếu mọi người gửi email đến tên miền sai chính tả, họ vẫn sẽ nhận được email của bạn. CheapestURL và GoDaddy cung cấp cho bạn trình chuyển tiếp email miễn phí khi mua bất kỳ tên miền nào.

Mẹo 7 – Hỏi bạn bè và gia đình của bạn

Đừng chỉ dựa vào trực giác của bạn. Với những quyết định như thế này, ý kiến ​​của người ngoài cuộc thường có giá trị hơn ý kiến ​​của bạn.

Trên đây là các gợi ý hay từ Tên Miền VN, bạn hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm:

4 cách chọn tên miền vn ngành báo chí – Đơn giản không ngờ 

Cách chọn tên miền vn ngành xây dựng đơn giản thông qua 4 bước 

Bật mí cách kiểm tra tên miền vn miễn phí, nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn thiết kế website hoàn chỉnh từ A-Z