VPS giá rẻ 30K là gì mà nhiều người tìm kiếm đến vậy? VPS giá rẻ 30k tạo điều kiện để người dùng giảm thiểu tối đa chi phí cho việc lưu trữ những dữ liệu của mình. Nhưng nếu chỉ với giá 30k thì liệu chất lượng có đi đôi với giá thành hay không thì không ai có thể đảm bảo. Liệu có nên dùng VPS giá rẻ 30k không mời bạn đọc cùng theo dõi ngay tại bài viết dưới đây nhé. 

VPS giá rẻ 30K

VPS giá rẻ 30K là gì? Có đáng tin cậy hay không?

VPS là gì? 

Trước khi giới thiệu về VPS giá rẻ 30k mời bạn đọc cùng tìm hiểu xem VPS là gì nhé. VPS là cụm từ viết tắt của Virtual Private Server được dịch là máy chủ riêng ảo. Máy chủ này có chức năng và cấu tạo giống như một máy chủ được tạo ra trên nền công nghệ ảo hóa dựa trên tài nguyên của máy chủ vật lý. 

VPS có chức năng lưu trữ dữ liệu chẳng hạn như dữ liệu website, các dữ liệu phần mềm, trò chơi, tool,… là những thành phần có dung lượng nhỏ. Nếu thuê máy chủ riêng để lưu trữ cho những tài nguyên này thì sẽ tốn rất nhiều tiền. Chính vì vậy nhiều người đã sử dụng dịch vụ VPS giá rẻ để tiết kiệm chi phí. 

VPS giá rẻ 30k là gì? 

VPS giá rẻ 30k là một dịch vụ của VPS với giá cả rất thấp, chỉ với 30k tức là 30.000 đồng một tháng. Người ta tạo ra VPS giá rẻ bằng 2 cách sau đây:

Cách thứ nhất tạo VPS giá rẻ

Người bán VPS đăng ký VPS dùng thử miễn phí của Amazon, Google hoặc Microsoft. Sau đó người bán này bán cho người khác hoặc chia sẻ dịch vụ với người khác với giá rẻ hơn. Họ có thể bán với nhiều mức giá khác nhau. Thậm chí có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức giá 30k. 

Cách thứ hai tạo VPS giá rẻ 30K

Chính nhà cung cấp VPS tạo ra những gói dịch vụ VPS dùng thử với giá 30k để thu hút người dùng đăng ký. 

Tuy nhiên, dù được tạo nên bằng cách thứ nhất hay thứ hai thì những gói VPS giá rẻ 30k thường bị giới hạn về dung lượng bộ nhớ và thời gian sử dụng. Bạn sẽ không thể mong muốn mua một VPS 30k để sử dụng lâu dài hoặc cho các phần mềm có bộ nhớ cao. 

[Cloud VPS GIÁ RẺ] TRẢ PHÍ THEO GIỜ – TIẾT KIỆM KHÔNG NGỜ

Cloud VP giá rẻ bất ngờ tại TENTEN giá tốt nhất chỉ từ 400đ/giờ.

+ Thanh toán theo thời gian sử dụng thực tế
+ Không bị Downtime khi server gặp sự cố
+ Giao diện Control Panel thân thiện với người dùng
+ Sao lưu và khôi phục hình ảnh qua Control Panel
+ Tốc độ xử lý vượt trội
+ Tùy chỉnh dung lượng máy chủ
+ Server Dell R630 và đường truyền tốc độ 10 GBPS
+ Tích hợp cho cả hệ điều hành Linux và Windows

TRẢI NGHIỆM NGAY

Những đối tượng nào phù hợp với VPS giá rẻ 30K 

Những đối tượng nào phù hợp với VPS giá rẻ 30K 

Những đối tượng nào phù hợp với VPS giá rẻ 30K

VPS giá rẻ 30k dùng cho fake ip nuôi nick

Nhiều bạn kinh doanh trên amazon, ebay, shopee, etsy hay là dùng đăng nhập và chạy quảng cáo trên google hoặc facebook sẽ cần đến VPS giá rẻ này. Việc đăng ký face ip bằng VPS giá rẻ 30k là lựa chọn tối ưu và an toàn. Vì các VPS này đã được thay đổi toàn diện, không chỉ IP mà cả MAC của thiết bị nữa. Nên VPS giá rẻ 30k là một lựa chọn cho khách hàng như vậy. 

Đăng ký VPS giá rẻ 30k để chạy tool 

Hiện nay với dân marketing online và MMO thì các phần mềm và tool để thực hiện công việc tự động là rất cần thiết. Những công việc này thường có khối lượng lớn và thường xuyên, liên tục. 

Bạn cần phải cắm các tool cho SEO, GSA, Xranker, Autopilot, tăng traffic cho website,… Nếu sử dụng các gói VPS đắt tiền thì sẽ rất tốn kém vì các tool này phải sử dụng liên tục trong thời gian dài. Chính vì thế họ thường thuê những VPS giá rẻ để cắm các tool này để thực hiện. VPS giá rẻ được cài hệ điều hành windows để thực hiện các thao tác 24/7. 

VPS giá rẻ phù hợp với đối tượng chạy web hosting 

Phần lớn các VPS hiện nay được dùng để làm cho các web hosting. Người ta sẽ chạy các hệ điều hành dạng cơ bản nhất như Centos hoặc Linux. Sau đó chúng được sử dụng để cài đặt các phần mềm quản lý như Cpanel; Plesk Panel; Direct Admin, hoặc các scripts như hocvps – vpssim-larvps… Những công cụ này sẽ được sử dụng để phục vụ cho các website từ nhỏ đến lớn. Việc sử dụng VPS miễn phí hay giá rẻ sẽ phù hợp cho những đối tượng này. 

VPS giá rẻ dùng để treo game 

Với các game thủ thì cách chơi cắm chuột treo game 24/7 rất phổ biến. Trước khi biết đến các dịch vụ VPS thì người ta thường dùng máy tính cá nhân. Giờ đây với dịch vụ máy chủ ảo, game thủ có thể chuyển qua sử dụng máy chủ này để tiết kiệm điện và đỡ hỏng máy. 

Những ưu điểm và nhược điểm của VPS giá rẻ 30k 

Những ưu điểm và nhược điểm của VPS giá rẻ 30k 

Những ưu điểm và nhược điểm của VPS giá rẻ 30k

Ưu điểm của VPS giá rẻ 30K là gì?

Ưu điểm lớn nhất và không thể phủ nhận của VPS giá rẻ 30k đó chính là mức giá của nó. Một người bán có tâm sẽ mua VPS chính hãng và chia sẻ lại với bạn ở một mức giá rẻ và hợp lý. Bạn chỉ cần mua và sử dụng mà không cần biết nhiều về kỹ thuật của nó. 

Nhược điểm của VPS giá rẻ 30K là gì? 

Dưới đây là một số nhược điểm của VPS giá rẻ 30K:

  • Bị giới hạn về dung lượng như về RAM, dung lượng SSD và băng thông. 
  • Thời hạn sử dụng có hạn, với các gói dùng thử thì thời gian tối đa là một tháng. 
  • VPS có thể bị die bất cứ khi nào, dễ gặp spam và bị mất dữ liệu. 

Vậy có nên dùng VPS giá rẻ 30K hay không?

Vừa rồi là những phân tích về ưu và nhược điểm của VPS giá rẻ. Chúng tôi đã phân tích về những đối tượng có thể đăng ký sử dụng VPS giá rẻ. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng VPS mà một người có thể đăng ký hay không. Nếu bạn không có yêu cầu quá cao về dung lượng cũng như thời gian sử dụng, hoặc chỉ dùng thử một thời gian thì VPS giá rẻ có thể là một gợi ý hay. Tuy nhiên với những bạn có nhu cầu sử dụng lâu dài với dung lượng lớn hơn thì có thể cân nhắc sử dụng các gói dịch vụ tính phí để đảm bảo chất lượng sử dụng. 

Lời kết 

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về VPS giá rẻ 30K. Chúng tôi đã phân tích cách để tạo nên một VPS giá rẻ như thế nào. Những đối tượng có thể cân nhắc sử dụng VPS giá rẻ 30K là gì. Trên thực tế thì của rẻ là của ôi, những dịch vụ miễn phí hay giá rẻ thường không an toàn và thiếu đi nhiều tính năng của dịch vụ chính hãng. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đăng ký mua hay sử dụng nhé. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “VPS giá rẻ 30K”

VPS giá rẻ 10k Shop bạn VPS
VPS giá rẻ treo game Mua VPS 30k
Thuê VPS VPS giá rẻ cho sinh viên
VPS giá rẻ xyz Thuê VPS giá rẻ

Bài viết liên quan

IP Blacklist là gì? 2 cách Check IP Blacklist hiệu quả nhất

Mainboard là gì? Cấu tạo của Mainboard máy tính

Tổng hợp [19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời