Tìm tên miền vn ngành thiết kế web của bạn có thể khó khăn. Những cái tên .com hay được sử dụng hoặc tốn quá nhiều tiền và nhà tuyển dụng sẽ không coi trọng bạn nếu không có một trang ngành thiết kế web chuyên nghiệp. Trở lại năm 1995, mọi người chỉ có thể chọn từ các tên trang web kết thúc bằng .com, .net, .org. Nhưng bây giờ, có những tùy chọn khác, và có một tùy chọn đặc biệt phù hợp với các nhà thiết kế: .vn.

Tên miền .vn đang trở nên phổ biến trong giới thiết kế vì nó phục vụ mục đích là truyền đạt những gì bạn làm và giúp bạn định vị mình như một người có thẩm quyền về thiết kế. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm bảy lý do tại sao miền .vn lại lý tưởng cho các nhà thiết kế.

Xây dựng thương hiệu ngành thiết kế web

Lý do đầu tiên khiến tên miền .vn hoàn hảo cho các nhà thiết kế là liên quan đến kinh doanh: nó giúp ích cho việc xây dựng thương hiệu của bạn. Cho dù bạn đang sử dụng họ và tên để làm thương hiệu cho bản thân hay một tên doanh nghiệp ngành thiết kế duy nhất, thì việc thêm .vn vào cuối URL trang web của bạn sẽ giúp khán giả tập trung vào những gì bạn làm.

Nó giúp mọi người dễ dàng đi đến “khoảnh khắc tuyệt vời” khi bộ não của họ đang giải mã lĩnh vực chuyên môn của bạn là gì.

Tên miền .vn rút ngắn URL của bạn

Nếu bạn đã có tên .com với thiết kế từ trong đó, bạn có thể dễ dàng đổi tên nó thành [YourWebsiteName].vn. Tên trang ngành thiết kế web của bạn sẽ ngắn hơn trước và dễ nhớ hơn. Đó là một giải pháp thanh lịch cho vấn đề quá phổ biến là mọi người quên URL trang web của bạn là gì.

Ví dụ: www.toandesign.com đã trở thành toandesign.vn . 

Bạn có thể cập nhật tên của mình và không phải lo lắng về việc thay đổi trang ngành thiết kế web của mình. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web đều giúp bạn dễ dàng thay đổi tên miền ngành thiết kế của mình và giữ nguyên trang web bạn đã có. Nội dung trang web của bạn vẫn giữ nguyên và bạn nhận được một tên miền ngắn hơn.

Tên miền .vn rút ngắn URL của bạn

Tên miền .vn rút ngắn URL của bạn

Tính khả dụng của tên miền.vn ngành thiết kế web

Tên duy nhất mà bạn muốn trên .com có ​​thể không có sẵn, nhưng rất có thể nó vẫn được sử dụng dưới dạng .vn. Giá năm đầu tiên và giá gia hạn cho .vn là hợp lý, tùy thuộc vào nhà đăng ký mà bạn sử dụng. Tìm kiếm tên miền ngành thiết kế bạn muốn và xem những gì xuất hiện.

Tên miền .vn là một nguồn cảm hứng bất ngờ

Sở hữu tên miền .vn cho trang ngành thiết kế web của bạn đóng vai trò như một động lực để thêm nội dung năng động và hấp dẫn. Nó khiến mọi người phấn khích rằng họ không truy cập vào một trang ngành thiết kế web tiêu chuẩn, hàng loạt mà họ đã xem nhiều lần trước đây. Tên miền .vn vừa là động lực để chia sẻ các dự án thiết kế của bạn vừa là lời nhắc nhở bạn hãy tập trung vào mục tiêu của mình.

Mức độ liên quan của tên miền vn ngành thiết kế web

Tên miền .vn hoạt động giống như một biển hiệu trên vỉa hè, ngay lập tức nhận diện chính bạn với khách hàng trước khi họ bước vào cửa hàng của bạn. Quan trọng hơn, khái niệm này phù hợp với cách Google cung cấp kết quả tìm kiếm.

Tìm kiếm của Google kết nối những người đang tìm kiếm loại dịch vụ với trang ngành thiết kế web của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, khách truy cập của bạn sẽ là khách hàng tiềm năng hoặc nhà tuyển dụng trong tương lai, vì vậy bạn càng dễ dàng giúp họ kết nối tìm kiếm với trang ngành thiết kế web của bạn, thì trải nghiệm tổng thể của họ sẽ càng tốt hơn.

Mức độ liên quan của tên miền .vn ngành thiết kế web

Mức độ liên quan của tên miền .vn ngành thiết kế web

Và càng có nhiều khả năng họ sẽ thực hiện các hành động trên trang web của bạn mà bạn muốn họ thực hiện, chẳng hạn như liên hệ với bạn.

Tăng thứ hạng SEO tên miền ngành thiết kế web

Google đã dành nhiều năm để tinh chỉnh các thuật toán của mình về cách nó hiển thị kết quả tìm kiếm và trang web. Mặc dù nó không dễ dàng như chỉ đơn giản là mua một tên miền và đợi khách hàng đến một cách kỳ diệu, nhưng một tên miền .vn thực sự giúp nổi bật trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Ví dụ: Google sẽ in đậm các kết quả tìm kiếm có từ khóa phù hợp mà người dùng đã nhập. Nếu tên trang web của bạn là hanoigraphic.vn và ai đó đã nhập “ dịch vụ thiết kế đồ họa ở Hà Nội”, thì khả năng cao là trang web của bạn sẽ xếp hạng trên trang đầu tiên trang có kết quả được in đậm bởi Google. Hành động đơn giản đó là làm nổi bật tên trang ngành thiết kế web của bạn để phù hợp với tìm kiếm của người dùng làm tăng đáng kể khả năng hiển thị của bạn.

Bao gồm nhiều lĩnh vực ngành thiết kế web

Tên miền .vn áp dụng cho tất cả các loại nhà thiết kế: web, đồ họa, sản phẩm, chuyển động, công nghiệp, kiến ​​trúc, v.v. Về một mặt, nó đủ cụ thể để cho mọi người biết bạn làm gì.

Mặt khác, nó đủ chung để bao gồm tất cả các loại nhà thiết kế khác nhau. Thêm vào đó, ngay cả những công ty không chủ yếu tập trung vào thiết kế như dịch vụ hoặc sản phẩm cốt lõi của họ cũng có thể sử dụng tên miền .vn.

Bao gồm nhiều lĩnh vực ngành thiết kế web

Bao gồm nhiều lĩnh vực ngành thiết kế web

Một số công ty, bao gồm Facebook và Airbnb, đã bắt đầu xây dựng nội dung tập trung vào thiết kế của họ dưới dạng .vn ( facebook.vn , airbnb.vn ).

Hi vọng qua các cách chọn tên miền .vn ngành thiết kế mà Tên Miền VN đã gợi ý, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý hay ho cho mình nhé! 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền vn ngành thiết kế web”

Thiết kế website Thiết kế web giá rẻ
canhcam.vn thiết kế website Công ty thiết kế web
Thiết kế website chuyên nghiệp Tự thiết kế web
Thiết kế web bán hàng Học thiết kế web

Bài viết liên quan

Chọn tên miền vn ngành du lịch như thế nào? Bỏ túi 6 bí quyết hay

Chọn tên miền vn ngành F&B thế nào? 4 Điều cần biết

Top 5 Mẹo đặt tên miền vn ngành logistics hay nhất

12 cách chọn tên miền vn ngành dược đảm bảo siêu HOT