Bạn làm việc trong ngành tài chính ngân hàng và bạn đang tìm kiếm một phần mở rộng tên miền ban đầu và có liên quan cho trang web của mình? Hãy xem danh sách 10 tên miền vn ngành tài chính ngân hàng lý tưởng của Tên Miền VN dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuyên gia tự do hoặc các blogger độc lập trong ngành tài chính.

Ngành tài chính ngân hàng là một trong những ngành quan trọng nhất trên thế giới, với giá trị vốn hóa thị trường Toàn cầu năm 2019 ước tính đạt khoảng 90 nghìn tỷ USD (CNBC).

Ngành tài chính ngân hàng dịch vụ bao gồm một loạt các doanh nghiệp bao gồm công đoàn tín dụng, ngân hàng, công ty thẻ tín dụng, bảo hiểm, kế toán, tài chính cá nhân, quản lý quỹ đầu tư và chứng khoán, v.v.

May mắn thay, ngành công nghiệp đang phát triển mạnh này cũng đi kèm với một loạt các phần mở rộng tên miền để hỗ trợ doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng của bạn và giúp bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Đây là danh sách các tên miền mở rộng thay thế của chúng tôi, với các trường hợp sử dụng thực tế.

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng FINANCE

Tên miền ngành tài chính ngân hàng .FINANCE.VN

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng FINANCE

Đó là điều hiển nhiên, nhưng bạn đã nghĩ về nó bao giờ chưa? Để đi thẳng vào vấn đề với khách hàng của bạn, hãy chọn phần mở rộng .FINANCE. Dễ nhớ, gTLD này có thể được sử dụng bởi tất cả các tổ chức tài chính, nhưng không chỉ. Cho dù bạn là một nhà tư vấn hay bạn có một blog dành riêng cho thế giới tài chính, .FINANCE đủ rộng để phục vụ mục đích của nó!

VD: momofinance.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng BANK

BANK phải tuân theo các yêu cầu đăng ký và xác minh nghiêm ngặt. Các thực thể được phép đăng ký nó bị giới hạn ở:

  • các tổ chức được cấp phép và giám sát bởi cơ quan quản lý của chính phủ.
  • các hiệp hội và nhóm hiệp hội có thành viên được cơ quan quản lý của chính phủ ủy quyền và giám sát
  • các nhà cung cấp dịch vụ do các tổ chức ngân hàng sở hữu hoặc hỗ trợ.
  • các cơ quan quản lý của chính phủ hoặc các tổ chức tín dụng.

Dành cho ngành tài chính, tiện ích mở rộng này sẽ làm hài lòng khách hàng của bạn với tính bảo mật mà nó cung cấp. An toàn hơn các TLD khác, các hạn chế của nó ngăn chặn những kẻ độc hại mua nó để tạo trang web lừa đảo. A .BANK sẽ bảo vệ thương hiệu của bạn, tăng khả năng hiển thị và tối ưu hóa SEO của bạn.

VD: lamerbank.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng LOAN

Tên miền ngành tài chính ngân hàng .LOAN.VN

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng LOAN

LOAN là phần mở rộng dành riêng cho các công ty cho vay. Internet có đầy đủ các tổ chức tín dụng, .LOAN sẽ cho phép bạn nổi bật và thu hút khách hàng đang tìm khoản vay. TLD này cũng có sẵn ở phiên bản số nhiều, LOANS.

Vd: home.loan.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng CREDIT

CREDIT là phần mở rộng tên miền dành cho các cơ quan tín dụng và các tổ chức tài chính khác. Miền này tạo ra một không gian trực tuyến cho các công ty và tổ chức muốn quảng bá các dịch vụ tín dụng, quản lý hoặc tư vấn của họ. Một không gian chuyên dụng làm nổi bật các hoạt động của bạn mà không để lại bất kỳ nghi ngờ nào cho khách hàng của bạn.

VD: futurecredit.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng MONEY

MONEY là phần mở rộng tên miền dành cho các trang web về tài chính. Các nhà tư vấn và phân tích tài chính, đầu tư, ngân hàng … bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì, MONEY sẽ dễ dàng truyền tải bản sắc thương hiệu của bạn.

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng CASH

Tên miền ngành tài chính ngân hàng .CASH.VN

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng CASH

.CASH là một phần mở rộng tên miền linh hoạt và đáng nhớ sẽ cho phép bạn tạo ra tác động trên internet. Tương tự như .MONEY, tại sao không đăng ký cả hai để tối đa hóa lưu lượng truy cập của bạn?

Giới thiệu các dịch vụ tài chính của bạn với TLD ngắn gọn và dễ nhớ này. Hãy nhanh tay đăng ký, nó đã được đăng ký hơn 14.000 lần kể từ khi phát hành vào năm 2014 ( ntldstats )!

Vd: minecash.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng ACCOUNTANT

Kế toán, trên nhãn hiệu của bạn! Đây là phần mở rộng tên miền hoàn hảo cho bạn. Lý tưởng cho các công ty, tổ chức hoặc kế toán tư nhân, .ACCOUNTANT và giải pháp thay thế,. ACCOUNTANTS , sẽ giới thiệu doanh nghiệp của bạn với khách hàng tiềm năng và sẽ giúp bạn tạo niềm tin với họ.

VD: textaccountants.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng TAX

.TAX TLD dành cho các ngân hàng, kế toán, công ty dịch vụ và blog cung cấp lời khuyên tài chính. Điều gì có thể tốt hơn miền .TAX để tư vấn cho khách hàng của bạn khi điền vào tờ khai thuế của họ?

Nhiều công ty chuyên về kế toán và lập kế hoạch thuế đã áp dụng nó.

VD: Nomextax.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng FUND

Tên miền ngành tài chính ngân hàng FUND.VN

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng FUND

FUND là TLD bắt buộc phải có cho các trang web gây quỹ và quỹ đầu tư. Thành công của nó là không thể ngăn cản với hơn 15.000 lượt đăng ký (ntldstats ), vì vậy đừng chờ đợi lâu hơn nữa!

VD: ipas.fund.vn

Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng CAPITAL

.CAPITAL là TLD phổ biến nhất trong danh sách của chúng tôi, với hơn 16.000 lượt đăng ký ( ntldstats ). Các nhà đầu tư, nhà môi giới, công ty khởi nghiệp, ngân hàng… Phần mở rộng này sẽ cho phép khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn.

VD: mylifecapital.vn

Với 10 Cách chọn tên miền vn ngành tài chính ngân hàng mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn có thêm nhiều gợi ý hay cho cho website của mình nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền vn ngành tài chính ngân hàng”

Tài chính ngân hàng Tài chính ngân hàng học trường nào ở Hà Nội
Tài chính ngân hàng khối C Chuyên ngành tài chính ngân hàng
Tài chính ngân hàng la gì Review ngành Tài chính ngân hàng
Tài chính Ngân hàng điểm chuẩn Lĩnh vực tài chính – ngân hàng

Bài viết liên quan

Cách chọn tên miền vn website khách sạn 2022 – bạn đã biết

400+ ý tưởng về tên miền vn ngành Digital Marketing hay nhất

Cách chọn tên miền vn website game nhanh chóng nhất

Cách chọn tên miền vn website bán sách đơn giản nhất

Cách chọn tên miền vn ngành ô tô và 450+ đề xuất hay nhất