Trang web cá nhân không chỉ giúp bạn xây dựng thương hiệu mà còn có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu không tin, cùng Tên Miền VN tìm hiểu ngay 6 cách để kiếm tiền từ website cá nhân vừa đơn giản, vừa ổn định nhé!

Vì sao nên kiếm tiền từ website cá nhân ?

Lý do rất đơn giản: nếu bạn đã có một trang web, việc kiếm tiền từ website cá nhân cho phép bạn kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần đầu tư một chút thời gian và công sức trong thời gian đầu.

Vì sao nên kiếm tiền từ website cá nhân ?

Vì sao nên kiếm tiền từ website cá nhân ?

Ví dụ: trang web của bạn và lưu lượng truy cập của nó sẽ tự động kiếm tiền cho bạn khi quảng cáo của một bên khác được hiển thị ở đúng vị trí trên trang web của bạn hoặc bạn đã đồng ý với thỏa thuận nội dung đồng tài trợ.

Câu hỏi đặt ra là, tại sao bạn làm việc chăm chỉ để xây dựng một trang web, tiếp thị nó trực tuyến mà chẳng thu được lợi ích gì?

Bạn nên tìm cách kiếm tiền từ website cá nhân vì:

Đây là một cách để kiếm thêm thu nhập: Như có câu nói, bạn không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ – và điều đó cũng áp dụng về mặt tài chính. Kiếm tiền từ một trang web có thể là một nguồn thu nhập khác cho bạn.

Nó nâng cao thương hiệu và doanh nghiệp của bạn: Có thể có một trang web chuyên nghiệp và giới thiệu tác phẩm của bạn là tất cả những gì bạn cần để cho người dùng thấy và hiểu rõ hơn về thương hiệu của bạn.

Nó có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khán giả của mình. Tin hay không thì tùy, kiếm tiền từ website cá nhân là một cách để hiểu hành vi, sở thích và hoạt động của khách truy cập trang web. Nó cũng cho phép bạn hiểu rõ hơn về phân tích và thống kê trang web.

Sở hữu ngay tên miền id.vn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Tên miền .id.vn là Tên miền thương hiệu cá nhân. Tên miền id vn dành riêng cho cá nhân là công dân của nước Việt Nam để đăng ký khi sử dụng hình ảnh sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình trên môi trường không gian mạng.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang hướng tới mục tiêu có thể phủ cập tên miền cá nhân đến toàn dân, để đưa cư dân lên trên không gian mạng an toàn và hiện đại hơn.

Từ đó mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử hữu một tin miền cá nhân dưới dạng tên họ của mình. hoặc mở rộng ra là tên họ và ngày sinh nếu muốn.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .id.vn hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .ID.VN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Tổng hợp 6 cách kiếm tiền từ website cá nhân phổ biến nhất hiện nay 

Để kiếm tiền từ website cá nhân, bạn có thể tham khảo 1 trong 6 Cách thức sau hoặc nếu cảm thấy phù hợp thì có thể áp dụng tất cả nhé!

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng Google AdSense

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng Google AdSense

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng Google AdSense

PPC – Pay Per Click, là một mô hình quảng cáo trực tuyến cho phép chủ sở hữu trang web tăng thu nhập thụ động khi người đọc nhấp vào banner quảng cáo. Công cụ phổ biến nhất để kiếm tiền từ website cá nhân với PPC là Google AdSense.

Google AdSense là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền từ website cá nhân vì quá dễ dàng để đặt quảng cáo trên blog hoặc trang web của bạn. Một điều tuyệt vời nữa là nếu bạn có nhiều trang web, bạn có thể đăng ký làm đối tác AdSense.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của Google, người dùng không phải lo lắng về việc phải thiết lập mọi thứ. Vậy bạn sẽ nhận được bao nhiêu?

  • 68% doanh thu AdSense cho Nội dung
  • 51% sử dụng AdSense cho tìm kiếm

Điều tuyệt vời nhất là Google luôn thanh toán đúng hạn, thường là từ ngày 21 đến ngày 26 hàng tháng.

Cách kiếm tiền từ website cá nhân với Google AdSense:

  • Đọc các điều khoản và điều kiện. Đảm bảo rằng trang web của bạn đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn.
  • Tiến hành đăng ký AdSense và chờ phê duyệt.
  • Sau khi tài khoản được chấp thuận, chỉ cần nhúng mã JavaScript vào tiện ích con.
  • Đặt quảng cáo ở bất cứ đâu bạn thích trên trang web.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng cách bán không gian quảng cáo 

Bán không gian chưa sử dụng trên website cá nhân trực tiếp cho các nhà quảng cáo rất đáng để thử. Phương pháp này tốn nhiều thời gian hơn, nhưng tối đa hóa thu nhập của bạn từ việc hiển thị những quảng cáo này.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng cách bán không gian quảng cáo 

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng cách bán không gian quảng cáo

Khoảng trống này sẽ chứa một liên kết ở cuối trang, một biểu ngữ ở bên cạnh hoặc một cửa sổ bật lên nhỏ. Giá có thể khác nhau cho mỗi quảng cáo và bạn có quyền kiểm soát cách bạn thương lượng.

Tuy nhiên, để sử dụng phương pháp này, bạn cần tỷ lệ chuyển đổi cao chứ không chỉ lưu lượng truy cập. Đó là bởi vì nó sử dụng mô hình trả cho mỗi nhấp chuột hoặc trả cho mỗi khách truy cập. Các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho bạn dựa trên số lượng người nhấp vào quảng cáo hoặc truy cập trang web.

Vậy làm cách nào để kiếm tiền từ website cá nhân?

  • Tạo một công cụ truyền thông phác thảo các số liệu thống kê về trang web của bạn và một bản tóm tắt các thông tin quan trọng.
  • Giới thiệu đến các nhà quảng cáo tiềm năng. Cho họ biết lý do họ nên làm việc với bạn.
  • Sau khi thương lượng thành công với các nhà quảng cáo, hãy sử dụng Google Ad Manager để quản lý họ.

Bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến như Clicky Web Analytics, Quantcast và Google Analytics để lấy thông tin về trang web của mình. Nếu bạn có trang web WordPress, bạn có thể sử dụng hướng dẫn của chúng tôi để thêm Google Analytics dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm các nhà quảng cáo phù hợp có thể khó khăn. Nhưng với sự trợ giúp của Google Ads, LinkedIn và SellerCrowd, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy sự phù hợp.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng tiếp thị liên kết

Nếu bạn có khả năng nhận xét hoặc đánh giá, quảng bá sản phẩm, bạn có thể thử tiếp thị liên kết để kiếm tiền từ website của mình. Với các liên kết liên kết, bạn có thể kiếm được hoa hồng khi độc giả mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ công ty của bạn.

Tiếp thị liên kết là một trong những cách dễ nhất để kiếm tiền từ website cá nhân thụ động. Bạn không cần phải có sản phẩm của riêng mình để bán. Các trang web như Wirecutter có thể tăng thành công của họ thông qua tiếp thị liên kết.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng tiếp thị liên kết

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền từ website cá nhân với tiếp thị liên kết:

  • Tạo một trang web tập trung vào việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm hoặc xuất bản các bài báo, hoặc xem xét các dịch vụ  liên quan đến nội dung của bạn.
  • Tham gia Chương trình liên kết: Đơn vị liên kết Hostinger  và Amazon hoặc Mạng liên kết tìm kiếm: ShareASale và Đơn vị liên kết CJ.
  • Đương nhiên bao gồm các liên kết liên kết trong nội dung của bạn.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng quyên góp

Phương pháp này tính đến kỹ năng của bạn và nội dung sáng tạo mà bạn đăng. Một số độc giả đã sẵn sàng gửi tiền cho những người có ảnh hưởng yêu thích của họ. 

Nếu nội dung của bạn có giá trị và bạn cần trợ giúp để phát triển trang web của mình, bạn có thể lịch sự yêu cầu đóng góp. Không phải tất cả người đọc đều quyên góp, nhưng nếu bạn có đủ lưu lượng truy cập, bạn có thể đủ khả năng để kiếm tiền từ website cá nhân.

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng quyên góp

Kiếm tiền từ website cá nhân bằng quyên góp

Bạn có thể thiết lập các nút quyên góp trên trang web của mình cho phép người đọc quyên góp trực tiếp. Liên kết chúng với các công cụ thanh toán như PayPal, Stripe hoặc Fundly. Thêm các nút làm widget và đặt chúng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng người đọc có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng.

Kiếm tiền từ website cá nhân từ việc kinh doanh

Bạn có sản phẩm, bạn có kỹ năng, nhưng không có nơi nào để bán hoặc quảng bá. Một giải pháp là bán hàng trực tuyến. Tham gia cùng hàng nghìn người khác đang bán sản phẩm hoặc kỹ năng, như Bellroy và Tattly.

Xây dựng một cửa hàng trực tuyến không chỉ là tạo một trang web. Nhưng việc sở hữu một gian hàng thương mại điện tử được xây dựng trong 1 ngày không còn quá khó khăn nữa.

Kiếm tiền từ website cá nhân từ việc kinh doanh

Kiếm tiền từ website cá nhân từ việc kinh doanh

Cách kiếm tiền từ trang web của bạn thông qua thương mại điện tử: 

  • Chọn một lĩnh vực
  • Chọn tên miền và lưu trữ web của bạn. 
  • Cài đặt WordPress.  
  • Thiết lập WooCommerce hoặc một nền tảng thương mại điện tử tương tự. 
  • Xem và tùy chỉnh các chủ đề để tạo phong cách cho cửa hàng của bạn. 
  • Nơi bạn  cần đến: Thư viện chủ đề WooCommerce và Thư viện chủ đề WordPress WooCommerce. 
  • Đi tới Sản phẩm >> Thêm mới trong thanh bên để thêm sản phẩm  

Cần có thời gian, nhưng với sự nỗ lực và cống hiến thì không gì là không thể. Xem bài viết  về cách tạo cửa hàng trực tuyến để biết các bước chi tiết.

Kiếm tiền từ website cá nhân từ tài trợ

Nội dung được Tài trợ là mối quan hệ đối tác giữa bạn với tư cách là nhà xuất bản và thương hiệu mà bạn hợp tác. Các công ty trả tiền cho bạn để tạo nội dung cho họ và đăng nó lên trang web của bạn.

Nội dung có thể ở dạng sản phẩm hoặc thông báo bán hàng, ưu đãi, đồ họa thông tin hoặc đánh giá. Nội dung này có thể do bạn viết hoặc do chính thương hiệu viết cho bạn. Bạn có thể tính giá cao hơn nếu bạn viết bài và đăng trên trang web của mình.

Kiếm tiền từ website cá nhân từ tài trợ

Kiếm tiền từ website cá nhân từ tài trợ

Để xếp hạng Nội dung được Tài trợ của bạn, hãy ghi nhớ những điều sau: 

  •  Mức độ ảnh hưởng khi  trực tuyến.  
  • Số lượng bài báo được tài trợ mà bạn  viết mỗi tháng. 
  • Đã đến lúc tạo nội dung. 
  • Tài sản thương hiệu (nội dung được tài trợ và thương hiệu blog). 

Ví dụ: BuzzFeed có thể tính phí khoảng 100.000 đô la cho Quảng cáo gốc do sức ảnh hưởng và giá trị thương hiệu cao của nó. 

Cách kiếm tiền từ website của bạn với các bài đăng được tài trợ: 

Khởi đầu nhỏ: Nhà chiến lược và nhà tiếp thị nội dung Christie Ellington khuyên bạn nên bắt đầu với các thương hiệu và doanh nghiệp địa phương nhỏ hơn.  

Xây dựng danh mục đầu tư: Làm việc với các đại lý về tiếp thị và quan hệ công chúng. 

Nội dung gốc là một cách tuyệt vời để thêm doanh thu cho trang web của bạn. Hãy nhớ minh bạch với độc giả của bạn và sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

Ai có thể thấy kiếm tiền từ website là một việc hoàn toàn có thể thực hiện được và mang lại nguồn tài chính ổn định cho bạn. Điều duy nhất là trang web của bạn phải chất lượng và caó nội dung tốt để thu được nhiều người truy cập, hãy ghi nhớ nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “kiếm tiền từ website”

Kiếm tiền từ website cá nhân Cách kiếm tiền từ web đến
Làm web phim kiếm tiền Làm web tin tức kiếm tiền
Cách kiếm tiền từ trang web truyện Web viết kiếm tiền
Kiếm tiền từ lượt click Các trang web kiếm tiền từ đâu

Bài viết liên quan

Cách chọn tên miền vn website khách sạn 2022 – bạn đã biết

Hướng dẫn thiết kế website hoàn chỉnh từ A-Z

Wix là gì? Hướng dẫn tạo website bằng Wix