Tìm kiếm ý tưởng tên miền vn ngành dược của bạn? Dưới đây là lựa chọn của Tên Miền VN về 12 tên miền tốt nhất và các ví dụ thực tế cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành dược.

Ngành dược là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới: vào năm 2018, ngành y tế toàn cầu trị giá 1,853 nghìn tỷ đô la (Bảo hiểm PBC). Điều này được giải thích là do người tiêu dùng trên toàn thế giới ngày càng quan tâm đến sức khỏe và sự gia tăng của các bệnh liên quan đến lối sống đang thúc đẩy sự tăng trưởng chung của ngành này.

Ngành dược bao gồm các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế, thiết bị hoặc thuốc, cung cấp bảo hiểm y tế hoặc tạo điều kiện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Với sự phát triển bùng nổ của ngành công nghiệp ngành dược trong những năm gần đây, sự cạnh tranh trực tuyến ngày càng tăng đối với tên miền và tên miền .VN nhanh chóng trở nên bão hòa, nhưng đừng lo, các phần mở rộng tên miền thay thế thích hợp tồn tại và là giải pháp của bạn!

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các tiện ích mở rộng tốt nhất trong ngành ngành dược mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến và các trường hợp sử dụng thực tế của chúng.

Tên miền vn ngành dược CARE

Phần mở rộng tên miền chung này có thể được sử dụng trong nhiều ngành cung cấp dịch vụ chăm sóc. Cho dù đó là các nhóm, người chăm sóc hoặc tổ chức từ thiện đưa ra lời khuyên chăm sóc cho trẻ em, người bệnh hay người già. TLD này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin, cũng như cung cấp hàng hóa và dịch vụ hợp pháp.

VD: ideacare.vn

Tên miền vn ngành dược SPA

Ngành spa và ngành dược là những phân khúc phát triển nhanh chóng của ngành ngành dược. Ai chưa bao giờ tin tưởng vào một liệu pháp spa để cảm thấy cơ thể của họ tốt hơn? Tiện ích mở rộng có liên quan này sẽ giúp nâng cao danh tính trực tuyến của bạn và tối ưu hóa vị trí của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Nó lý tưởng cho các nhà điều hành spa và ngành dược, nhà cung cấp, thẩm mỹ viện, v.v.

VD: Doctorspa.vn

Tên miền vn ngành dược . SPA.VN

Tên miền vn ngành dược . SPA.VN

Tên miền vn ngành dược CENTER

Phần mở rộng tên miền toàn điểm này là một thuật ngữ chung và có thể là một cơ hội thú vị cho tất cả các loại trung tâm: trung tâm mua sắm, trung tâm hội nghị và kinh doanh, trung tâm y tế, trung tâm giải trí, trung tâm nghệ thuật, v.v.

VD: finessecenter.vn

Tên miền vn ngành dược CLINIC

.CLINIC là phần mở rộng tên miền hoàn hảo cho các dịch vụ y tế, phòng khám cấp cứu, nhà cung cấp dịch vụ y tế, v.v. TLD rõ ràng này sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng giành được sự tin tưởng và đảm bảo rằng dịch vụ của bạn có thể tiếp cận được với nhiều người nhất có thể.

raziclinic.vn

Tên miền vn ngành dược SKIN

Nếu bạn là bác sĩ da liễu, nhà cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hoặc điều trị spa hoặc đơn giản là một người nghiện mỹ phẩm hoặc kinh doanh đồ trang điểm, .SKIN có thể giúp bạn tìm kiếm khách hàng hoặc người hâm mộ mới. TLD này ngắn gọn và rõ ràng, giúp khán giả của bạn nhanh chóng xác định được bạn là chuyên gia trong lĩnh vực nào. Hãy thoải mái trong làn da của chính bạn với .SKIN!

VD: loveskin.vn

Tên miền vn ngành dược DIET

Dinh dưỡng là một phần quan trọng của sức khỏe và là một chủ đề thịnh hành, với nhiều blog, trang web và video dành riêng cho chế độ ăn kiêng và công thức nấu ăn đặc biệt. Với .DIET, trang web của bạn sẽ dễ dàng được tìm thấy bởi những người dùng Internet muốn chăm sóc cơ thể của họ.

VD: fooddiet.vn

Tên miền vn ngành dược DOCTOR

Đây là phần mở rộng hoàn hảo cho bất kỳ bác sĩ y tế, chuyên gia hoặc công ty ngành dược nào. TLD này sẽ cho phép bạn thu hút sự chú ý đến các trang web chuyên gia hoặc nghiên cứu, bệnh viện, blog cá nhân, v.v.

VD: lilidoctor.vn

Tên miền vn ngành dược DENTIST

Phần mở rộng tên miền từ khóa này có nghĩa là… dành cho nha sĩ. Mang lại khả năng hiển thị, uy tín và khách hàng cho hoạt động của bạn. Không gian trực tuyến là của bạn với .DENTIST!

VD: caredentist.vn

Tên miền vn ngành dược HEALTH

.HEALTH, phần mở rộng tên miền dành cho các cá nhân, tổ chức, cơ quan cung cấp các dịch vụ liên quan đến y tế. .HEALTH là tiện ích mở rộng lý tưởng để chia sẻ thông tin về các phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở liên quan đến y tế. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra một không gian dành riêng cho việc chia sẻ các mẹo về lối sống, các dịch vụ chăm sóc và / hoặc các sản phẩm.

asonhealth.vn

Tên miền vn ngành dược SURGERY

TLD này dành riêng cho các học viên y tế: đối với bất kỳ ai cần gấp nha sĩ hoặc bác sĩ, miền .SURGERY sẽ giúp họ tìm được chuyên gia phù hợp cho công việc. Làm cho không gian trực tuyến của bạn nổi bật nhờ phần mở rộng tên miền phù hợp nhất cho chuyên ngành của bạn. Lý tưởng cho bệnh viện, phòng khám, bác sĩ thú y, v.v.

Tên miền vn ngành dược HEALTHCARE

Tương tự như .HEALTH, .HEALTHCARE nhắm đến các chuyên gia y tế, trang web ngành dược, người chữa bệnh toàn diện hoặc bất kỳ ai đưa ra lời khuyên về cách đạt được lối sống lành mạnh.

helphealthcare.vn

Tên miền vn ngành dược SCIENCE

.SCIENCE là tiện ích mở rộng miền đủ chung để có thể được sử dụng bởi bất kỳ nhà cung cấp hoặc người đam mê ngành dược nào hoặc bất kỳ ai dựa vào khoa học để chia sẻ lời khuyên về ngành dược.

bunnscience.vn

Bây giờ bạn đã có thể chọn tiện ích mở rộng lý tưởng cho doanh nghiệp của mình, đừng ngần ngại tham khảo chúng để có cho mình một trang web WordPress cho ngành dược sao để như ý nhất nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Tên miền vn ngành dược”

Website dược phẩm Mẫu Landing page Dược phẩm
Các trang web ngành Dược Test Y Dược online
Trang web dành cho Dược sĩ Kho tài liệu Y Dược
Tài liệu ngành Dược hay nhất Trang web tài liệu y học nước ngoài

Bài viết liên quan

Cách chọn tên miền vn ngành truyền thông với 14 gợi ý hay nhất

10 cách chọn tên miền vn ngành tài chính ngân hàng phổ biến nhất

Cách chọn tên miền vn website khách sạn 2022 – bạn đã biết

400+ ý tưởng về tên miền vn ngành Digital Marketing hay nhất

Cách chọn tên miền vn website bán sách đơn giản nhất