Nếu bạn đang thành lập một công ty trong ngành xây dựng và cần đặt tên cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể nhận ra rằng thật khó khăn để nghĩ ra một cái tên miền độc đáo thu hút sự chú ý cho thương hiệu của bạn. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo tuyệt vời giúp bạn tạo ra những tên miền vn ngành xây dựng tốt nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Tên miền VN nhé!

Bước 1: Xác định thương hiệu trong ngành xây dựng

Nửa đầu của cụm từ “tên thương hiệu” chính là “thương hiệu”. Trước khi bắt đầu tạo nên một tên miền công ty mới, bạn cần xác định và kết nối với thương hiệu là gì để xây dựng nó cho công ty của mình. Hãy nghĩ xem có bao nhiêu công ty trong ngành xây dựng và các loại tên họ chọn. Nếu bạn thực sự ngồi xuống và suy nghĩ về nó, bạn sẽ nhận ra rằng tên của các công ty thành công có ý nghĩa ở cấp độ sơ khai bởi vì tên của họ mô tả thương hiệu đó.

Bước 1: Xác định thương hiệu trong ngành xây dựng

Bước 1: Xác định thương hiệu trong tên miền vn ngành xây dựng

Khi nói đến việc đặt tên cho công ty của bạn trong ngành xây dựng, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ xem bạn là ai. Làm việc thông qua 4 bước xây dựng thương hiệu này, chúng tôi gọi chúng là nền tảng cho thương hiệu của bạn.

Nếu bạn làm điều này đầu tiên, nó sẽ giúp việc đặt tên cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn rất nhiều khi định vị trong ngành xây dựng. Tên miền của bạn sẽ được truyền tải ý nghĩa thay vì chỉ đơn giản là một tên công ty xây dựng hấp dẫn và không có chất riêng.

Tuyên bố sứ mệnh trong tên công ty

Một tuyên bố sứ mệnh nhanh chóng cho khách hàng biết bạn là ai, bạn tự hào về điều gì và giá trị cốt lõi của công ty bạn. Đối với công ty trong ngành xây dựng bạn có thể nói lên tầm quan trọng của niềm tin, sự khéo léo và một khách hàng vui vẻ.

Giấc mơ trong thời gian tới

Bạn muốn nhìn vào tương lai nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ và quyết định xem bạn muốn công ty của mình ở đâu. Bạn có muốn trở thành người thích hợp nhất cho tòa nhà thương mại không? Khi mọi người nói “nhà thầu xây dựng thương mại”, bạn muốn ý nghĩ đầu tiên của họ là tên công ty của bạn. Để đến được đó cần những gì và bạn có thể làm gì ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình đó?

Khẳng định thương hiệu trong tên miền vn ngành xây dựng

Điều này được gộp một phần vào tuyên bố sứ mệnh của bạn; bạn cần đảm bảo rằng bạn hiểu và truyền đạt những điểm mạnh của công ty bạn. Nếu mục tiêu chính của bạn là có công nghệ tốt nhất và thực hiện công việc chính xác nhất có thể, khách hàng của bạn cần hiểu điều đó. Giá trị thương hiệu sẽ không chỉ giúp bạn bám sát tầm nhìn của mình và giữ cho tuyên bố sứ mệnh của bạn luôn đúng; nó cũng sẽ giúp bạn thu hút đúng nhóm nhân viên và khách hàng.

Định vị thương hiệu của bạn trong tên miền vn ngành xây dựng

Định vị thương hiệu của bạn trong ngành xây dựng qua tên miền

Định vị thương hiệu của bạn trong ngành xây dựng qua tên miền

Định vị thương hiệu của bạn sẽ xây dựng giá trị thương hiệu của bạn và giúp mọi người hiểu liệu bạn có phù hợp với họ hay không. Điều này sẽ mô tả giá trị bạn mang lại và lý do tại sao khách hàng nên chọn bạn hơn đối thủ cạnh tranh. Khi bạn xây dựng thương hiệu cho công ty của mình, các thiết kế logo, tên riêng và quảng cáo của bạn đều phải tuân theo.

Bước 2: Lựa chọn tên miền cho công ty trong ngành xây dựng

Luôn luôn là bước đầu tiên quan trọng để xem xét các công ty thành công hoặc thú vị và sử dụng tên công ty xây dựng của họ làm nguồn cảm hứng. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tạo tên doanh nghiệp chỉ để lấy cảm hứng từ sự ngẫu nhiên. Dưới đây là một số ý tưởng về tên miền công ty trong ngành xây dựng. Hãy đọc lại chúng và nếu có bất kỳ điều gì thu hút sự chú ý của bạn, hãy nhớ ghi lại nó:

  • doanhnghiepxaydung.vn
  • xaydungtoanphat.vn
  • hatangcoso.vn
  • BuildCo.vn
  • nhaxaydung.vn
  • nhathau.vn
  • dichvuxaydung.vn
  • congtyxaydung.vn
  • BuildingTeam.vn
  • thietkexaydung.vn

Chọn những cái tên hàng đầu từ danh sách ý tưởng về tên công ty trong ngành xây dựng và bắt đầu thực sự kiểm tra chúng để tìm ý tưởng cho mình.

Tiêu chí đánh giá một mẫu Tên Miền Vn Ngành Xây Dựng

  • Ngắn gọn, dễ nhớ

Cái tên hoàn hảo sẽ được khách hàng ghi nhớ. Tên công ty của bạn phải ngắn gọn, dễ phát âm và dễ đọc. Bạn muốn đảm bảo rằng tên của bạn được hiểu trên giấy cũng như bằng lời nói. Bước đầu tiên để khiến khách hàng tin tưởng bạn là khiến họ nhớ đến bạn.

  • Phản ánh giá trị thương hiệu của bạn

Hãy nhớ khi bạn viết ra các giá trị thương hiệu của mình? Đây là nơi chúng có ích. Cố gắng cô đọng các bộ mô tả giá trị của bạn thành các từ tóm tắt: Đáng tin cậy, sáng tạo, hiệu quả, nhanh chóng

  • Tạo cảm giác tích cực
Tiêu chí đánh giá một mẫu tên miền công ty hay trong ngành xây dựng

Tiêu chí đánh giá một mẫu Tên Miền Vn Ngành Xây Dựng

Nếu bạn đang muốn giữ một giọng điệu vui vẻ và thân thiện trong công việc kinh doanh của mình, bạn có thể muốn chọn một cái tên dí dỏm hoặc hài hước. Sử dụng khiếu hài hước giữa đường sẽ dẫn đến một số tên miền sáng tạo cho công ty bạn.

  • Nhắc đến khu vực địa lý của bạn

Một kỹ thuật đặt tên phổ biến khác cho một doanh nghiệp là kết hợp khu vực địa phương của họ. Bạn có thể sử dụng vùng lân cận, thành phố, hoặc một phần của quốc gia. Bằng cách sử dụng phương pháp này, bạn xây dựng điểm chung với khách hàng của mình vì bạn đang chia sẻ khu vực với họ. Bạn chỉ cần cẩn thận là đừng quá chung chung và tạo ra một cái tên nghe có vẻ nhạt nhẽo.

  • Sử dụng tên của bạn

Nếu bạn đang gặp khó khăn và mất mát và bạn đã cố gắng tìm ra cái tên trong một thời gian, có lẽ bạn nên nghĩ đến việc giữ cho nó đơn giản. Sử dụng họ hoặc tên của bạn và bao gồm cả “công trình xây dựng”, “người xây dựng”, “người xây dựng” hoặc “nhà thầu” là một phương pháp đã thử và đúng.

  • Kết hợp các trang web phổ biến khác

Cuối cùng, bạn có thể nghĩ đến việc tạo ra một cái tên miền dí dỏm mới bằng cách kết hợp hai thuật ngữ được sử dụng trong ngành xây dựng . Đó là một cách thông minh để kết nối tên công ty của bạn, với các trang như Pinterest, Snapchat, Poshmark, LinkedIn hoặc PayPal.

Bước 3: Đánh giá lại tên miền mà bạn đã nghĩ có phù hợp với ngành xây dựng

Tại thời điểm này, bạn nên có ít nhất một vài cái tên mà bạn nghĩ ra. Đây cũng là bước loại bỏ những lựa chọn ít tiềm năng nhất trong danh sách của bạn.

Chọn tên miền.vn cho công ty của bạn trong ngành xây dựng

Hầu hết mọi người không nghĩ đến việc kiểm tra xem tên miền có khả dụng hay không trước khi họ quyết định đặt tên cho công ty xây dựng. Việc lập danh sách các tên quảng cáo của bạn cũng quan trọng như vậy, đây là lý do tại sao.

Mọi người thường tìm kiếm bạn trực tuyến bằng cách nhập tên công ty của bạn vào Google. Nếu tên miền của bạn không khớp với tên doanh nghiệp của bạn, nó có thể không hiển thị trong kết quả. Trang web của bạn phải được đăng trên danh thiếp của bạn và bạn có thể nói những điều như “ghé thăm chúng tôi trên web tại dấu chấm www…”.

Bước 3: Đánh giá lại tên miền mà bạn đã nghĩ có phù hợp với ngành xây dựng

Bước 3: Đánh giá lại tên miền mà bạn đã nghĩ có phù hợp với ngành xây dựng

Tên miền của bạn không chỉ phải khớp với tên công ty của bạn mà còn vô cùng hữu ích khi có một miền .vn. Tất nhiên, .vn (tại Việt Nam) là dễ nhận biết nhất. Phần lớn, mọi người sẽ nhập .vn khi nhập vào trang web của bạn vì đó là những gì mọi người mặc định.

Kiểm tra Google để biết về tên miền tiềm năng

Trong khi bạn đang thực hiện các bước kiểm tra khả năng tồn tại của tên công ty xây dựng của mình, bạn nên thực hiện tìm kiếm nhanh trên Google. Tìm kiếm những cái tên tiềm năng trong danh sách của bạn và xem bạn nhận được những loại kết quả nào.

Hãy nhớ rằng đây là những kết quả giống như những khách hàng tiềm năng khác sẽ thấy. Nếu tên của bạn bị chôn vùi dưới hàng trăm trang kết quả trên Google, thì khả năng rất thấp là mọi người sẽ tìm thấy bạn theo cách này.

Tên miền có khả năng mở rộng không?

Đây thường là một phần bị bỏ qua khi nghĩ ra một cái tên. Vì vậy, chúng ta thường thấy các công ty bắt đầu với một dịch vụ thích hợp rất cụ thể mà họ cung cấp và một cái tên củng cố điều này. Sau đó, công ty phát triển và mở rộng, và cái tên không còn ý nghĩa nữa. Hãy nghĩ về những tên công trình bạn nghĩ ra và tưởng tượng chúng sẽ được sử dụng trong 5 năm tới.

Không sao chép các tên miền khác trong ngành xây dựng

Đây là điểm cuối cùng và lớn nhất. Cạnh tranh ảnh hưởng tích cực đến các công ty xây dựng, nhưng việc sao chép thương hiệu của người khác thì không tích cực bằng. Ngoài ra, nó có thể dẫn đến các vấn đề pháp lý tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bản sao.

Bước 4. Tham khảo ý kiến mọi người về tên miền của công ty 

Bắt đầu tiếp cận với mọi người và lấy ý kiến ​​của họ về cái tên mà bạn đang quyết định. Hãy cho họ biết ý tưởng về tên công ty xây dựng và trang web của bạn và xem họ phản ứng như thế nào. Họ có thể có những ý tưởng đặt tên mà bạn chưa từng xem xét.

Bước 4. Tham khảo ý kiến mọi người về tên miền của công ty 

Bước 4. Tham khảo ý kiến mọi người về tên miền của công ty

Mặc dù thực hiện trực tuyến dễ dàng hơn, nhưng bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nếu bạn cũng cố gắng nói cho mọi người biết tên công ty và trang web của bạn. Bạn có thể cho họ biết tên công ty của bạn và sau đó yêu cầu họ viết nó ra hoặc đánh vần nó và xem nó khó khăn như thế nào. Bạn muốn phản hồi trung thực từ mọi người.

Tên miền của công ty bạn là bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu của bạn trong ngành xây dựng. Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn với thương hiệu phù hợp và mọi người sẽ nhớ đến bạn và liên hệ lại với bạn trong tương lai vì nhu cầu xây dựng và xây dựng của họ. Hãy lưu ý nhé!

Xem thêm:

Cách chọn tên miền vn website game nhanh chóng nhất 

Cách chọn tên miền vn website cá nhân hay nhất năm 2022

10 cách chọn tên miền vn ngành giáo dục tuyệt vời nhất

Cách chọn tên miền vn website bán sách đơn giản nhất