Khám phá các tùy chọn tên miền vn ngành giáo dục của bạn? Nhiều lựa chọn tên miền vn ngành giáo dục của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối với sinh viên. Lấy cảm hứng với danh sách 10 tên miền cấp cao nhất (TLD) liên quan đến ngành giáo dục của Tên Miền VN dành cho các trang web dành riêng cho việc cung cấp cơ hội học tập trực tuyến!

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp học tập trực tuyến đã bùng nổ, với thị trường học tập điện tử trên toàn thế giới được dự đoán sẽ trị giá 325 tỷ đô la vào năm 2025 (theo Forbes). Trong khi đó, nó trị giá 165,36 tỷ đô la vào năm 2014, có nghĩa là giá trị của nó dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi trong khoảng thời gian 11 năm đó.

Domain names and internet concept

Để giúp bạn chọn tên miền vn ngành giáo dục hoàn hảo và nổi bật giữa đám đông, đây là danh sách tên miền ngành giáo dục tuyệt vời của chúng tôi dành cho trang web học tập trực tuyến của bạn.

1) COLLEGE – tên miền ngành giáo dục hay nhất

Nếu trường đại học của bạn cung cấp các chương trình cấp bằng trực tuyến, các lựa chọn học từ xa hoặc chỉ đang tìm kiếm một cách rõ ràng để tiếp thị trực tuyến, bạn không thể sai lầm với tên miền COLLEGE .

Quảng cáo các chương trình học trực tuyến và các khóa đào tạo nghề của bạn với phần mở rộng tên miền mà sinh viên sẽ nhận ra ngay lập tức.

Ví dụ: vietnamcollege.vn

2) UNIVERSITY –  tên miền ngành giáo dục đại học

Nhiều trường đại học đã áp dụng hình thức học trực tuyến, mở ra cánh cửa cho sinh viên hòa nhập hơn. Các chương trình đại học trực tuyến cung cấp cho sinh viên một cách dễ dàng, hợp lý để tiếp cận giáo dục đại học.

Từ các chuyên gia đang làm việc đến bất kỳ ai không thể tham gia các lớp học trong khuôn viên trường, tên miền ngành giáo dục cung cấp cơ hội giáo dục cho tất cả mọi người. Tên miền .UNIVERSITY là một cách rõ ràng để quảng bá các khóa học trực tuyến của trường đại học của bạn.

Vd: hanoiuniversity.vn

2) .UNIVERSITY -  tên miền ngành giáo dục đại học

3) SCHOOL – tên miền ngành giáo dục phổ biến

Tên miền SCHOOL đủ chung để chúng có thể hoạt động cho các trường đại học và tiểu học, hoặc các chương trình học trực tuyến. Chúng có thể được sử dụng bởi giáo viên, tổ chức sinh viên hoặc quản trị viên. Các nhà xuất bản sách giáo khoa, dịch vụ kiểm tra và hiệp hội phụ huynh-giáo viên đều có thể hưởng lợi từ miền .SCHOOL cho ngành giáo dục.

Phần mở rộng miền SCHOOL tạo ra một không gian kỹ thuật số rộng lớn và năng động cho tất cả những thứ liên quan đến trường học.

Vd: Vinschool.vn

4) SCHULE –  tên miền ngành giáo dục độc đáo

Các chương trình và trường học trực tuyến có thể sử dụng tên miền tên miền ngành giáo dục đại học dạng SCHULE . Người dùng Internet sẽ không gặp vấn đề gì khi nhận ra “schule”, tương đương với “school” theo từ tiếng Đức, có nghĩa là “trường học”. Nếu trang web học trực tuyến của bạn muốn độc đáo, thì SCHULE là gợi ý hay.

Vd: elearningschule.vn

5) STUDY –  tên miền ngành giáo dục dễ hiểu

Bạn có cung cấp các dịch vụ luyện thi trực tuyến, đào tạo chứng chỉ hay các mẹo và công cụ học tập không? Khi đó, tên miền STUDY cho trang web ngành giáo dục sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn trực tuyến.

Đăng ký thương hiệu hoặc từ khóa của bạn (“toán học”, “kỳ thi” hoặc bất kỳ mục tiêu nào của bạn) + .STUDY để người dùng thấy ngay loại dịch vụ học tập mà bạn cung cấp.

Vd: toanhocstudy.vn

6) ACADEMY – tên miền ngành giáo dục cao cấp

Đối với các chương trình eLearning dành riêng cho các ngành giáo dục như nghiên cứu cổ điển, đào tạo nghệ thuật hoặc tiến bộ của một lĩnh vực khoa học cụ thể, có tên miền ACADEMY.

Các học viện âm nhạc, học viện quân sự và học viện khoa học thể thao đều có thể khớp chuyên môn của họ với ACADEMY cho một tên miền rõ ràng, có mục tiêu và dễ nhớ.

Vd: nganhangacademy.vn

7) INSTITUTE – tên miền ngành giáo dục nghiên cứu

Tên miền INSTITUTE lý tưởng cho các chương trình học trực tuyến dành riêng cho một mục đích hoặc chuyên ngành cụ thể của ngành giáo dục. Đối với các viện công nghệ, viện khoa học, viện nghệ thuật, v.v., tên miền INSTITUTE sẽ truyền đạt kiến ​​thức chuyên môn của bạn về một lĩnh vực nghiên cứu nhất định.

Vd: kiemtoaninstitute.vn

8) MBA – tên miền ngành giáo dục dễ nhớ

Tên miền vn ngành giáo dục cho web cung cấp một chương trình cấp bằng Thạc sĩ Kinh doanh trực tuyến? Đối với mục đích xây dựng thương hiệu trực tuyến, tên miền MBA là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện. Ngắn gọn, dễ nhớ, không thể nhầm lẫn, .MBA sẽ làm nổi bật chuyên môn và quyền hạn của chương trình của bạn.

Vd: kinhdoanhmba.vn

9) TRAINING – tên miền ngành giáo dục nghề nghiệp

Tên miền TRAINING rất phù hợp cho các trang web vn ngành giáo dục cung cấp các kỹ năng phát triển cá nhân hoặc nghề nghiệp. Học tập dựa trên kỹ năng, huấn luyện thể dục, trang điểm hoặc bất kỳ hình thức đào tạo nào khác mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến đều có một ngôi nhà trong không gian tên miền TRAINING.

Vd: makeuptraining.vn

10) EDUCATION –  tên miền ngành giáo dục 

Giống như SCHOOL, EDUCATION đủ rộng để bất kỳ ai liên kết với trang web ngành giáo dục trực tuyến sẽ được hưởng lợi. Tên miền EDUCATION linh hoạt, thu hút sự chú ý và được nhắm mục tiêu là một sự phù hợp tự nhiên cho các chương trình eLearning, gia sư trực tuyến, dịch vụ huấn luyện hoặc bất kỳ ai khác dành để giúp học sinh đạt được mục tiêu giáo dục của họ.

Vd: ngoaingueducation.vn

Ngoài tất cả các lựa chọn tên miền vn ngành giáo dục tuyệt vời này, còn có rất nhiều dạng tên miền khác. bạn chỉ cần lựa chọn và cài đặt cho trang web của mình trên WordPress hay bất cứ nền tảng nào tương tự. Hãy thử nghiệm xem nhé!

Xem thêm:

Cách chọn tên miền vn website cá nhân hay nhất năm 2022

Cách chọn tên miền vn ngành răng hàm mặt 2022 chuẩn nhất

Cách chọn tên miền vn ngành may mặc hay nhất cho bạn

Bật mí cách chọn tên miền vn ngành bảo hiểm