Một trong những vấn đề được nhiều người bán hàng quan tâm nhất hiện nay, chính là làm sao để tăng view video facebook nhanh chóng và duy trì ổn định lượng người theo dõi. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, thì đừng bỏ qua những cách tăng view video facebook mà Tên Miền Vn giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao cần tăng view video facebook?

Vì sao cần tăng view video facebook?

Vì sao cần tăng view video facebook?

Nhận được nhiều lượt xem hơn cho các video trên Facebook của bạn cho phép bạn có được nhiều người xem hơn cho mỗi video khi được đăng trên trang cá nhân hoặc trang dành cho người hâm mộ của mình. Mục đích là để video tiếp cận nhiều người hơn và tạo ra nhiều tương tác hơn. Đặc biệt là các video sản phẩm, video bán hàng cần nhiều lượt xem video hơn. 

Đồng thời hệ thống facebook cũng có chức năng gợi ý video giống như youtube, video nào có lượt xem cao nhất sẽ được gợi ý trước. Điều này càng làm tăng view video facebook và tương tác của nội dung. 

Thứ hai, khi lượt xem nhiều cũng kích thích trí tò mò của người dùng hơn, họ dễ dàng đồng cảm và chắc chắn sẽ xem video để tìm hiểu xem tại sao nội dung lại hấp dẫn và có nhiều người xem đến vậy.

Ngoài ra, lượt xem video cũng là những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ được đề cập trong nội dung. Vì vậy, những video có nhiều lượt xem sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng và có cơ hội tạo ra họ. 

Ngoài ra, Facebook hiện nay cũng có chức năng quảng cáo khi xem video giống như YouTube. Vì vậy, nếu video của bạn nhận được nhiều lượt xem, thì có cơ hội là bạn sẽ nhận được các đề xuất quảng cáo. Vì vậy, nó tạo ra doanh thu quảng cáo. 

Xem video trên Facebook còn xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt là tài khoản dùng để bán hàng. Điều này cực kỳ quan trọng.Vậy làm cách nào để có một video nhận được nhiều lượt xem? Hãy lưu ý một số lưu ý quan trọng dưới đây.

Hosting tốc độ cao – Chất lượng tốt [ Tặng miễn phí trọn bộ plugin SEO trị giá 359$ ]

Giá không thể tốt hơn: Chỉ từ 45K/tháng kèm nhiều ưu đãi chỉ có tại TENTEN.

Tặng miễn phí bộ plugin SEO hỗ trợ website ONTOP Goole:

+ Rank Math Pro – tối ưu SEO

+ WP rocket – Tăng tốc độ tải trang

+ Imagify – Nén dung lượng ảnh

Bảo mật 99,99%

Backup dữ liệu thường xuyên

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

NHẬN BỘ PLUGIN SEO TẠI ĐÂY

Lưu ý khi muốn đăng video trên facebook

Nội dung ấn tượng 3 giây đầu tiên 

Facebook có tính năng video tự động phát chỉ cho phép người xem xem video tối đa 3 giây nếu nội dung không hấp dẫn. Vì vậy, khi đăng nội dung dưới dạng video, hãy đảm bảo khơi gợi sự tò mò của khán giả và gây ấn tượng mạnh để họ tăng thời gian xem video trên Facebook. 

Chọn tiêu đề video hấp dẫn 

 Điều đầu tiên người dùng nhìn thấy trước khi xem nội dung video của bạn là tiêu đề. Do đó, bạn nên chọn tiêu đề hấp dẫn và ưu tiên các động từ và tính từ mạnh như ‘xuất sắc’, ‘tuyệt vời’, ‘ấn tượng’ và ‘hấp dẫn’.

Tạo nội dung video hữu ích 

Nếu nội dung hữu ích, lượt xem hoặc xem video trên Facebook sẽ cao. Nếu bạn tập trung quá nhiều vào tiêu đề gây sốc và ba giây đầu tiên mà bỏ qua nội dung cốt lõi, số lượt xem tăng lên sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của người xem video, phản tác dụng. Một số nội dung bạn có thể chọn để tải lên video của mình là: 

  • Nội dung giải trí hấp dẫn 
  • Video âm nhạc 
  • Nội dung đánh giá phim 
  • Nội dung sự kiện hiện tại 
  • Nội dung ưu đãi 
Tạo nội dung video hữu ích 

Tạo nội dung video hữu ích

Hãy nhớ rằng người dùng sử dụng Facebook để trò chuyện và cập nhật thông tin. Do đó, hãy tạo những video ngắn và vui nhộn để tăng số lượt xem.

Tạo phụ đề video 

Một mẹo nhỏ rất hữu ích khi tải video là tạo phụ đề. Có một con số bất ngờ là có tới 60% người dùng xem video mà không tắt tiếng. Do đó, hãy tạo chú thích để người dùng Facebook có thể đọc khi video đang phát đồng thời hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải. 

Chọn giờ vàng để đăng video 

Không chỉ video mà với các nội dung khác khi đăng lên facebook. Bạn nên chọn những khoảng thời gian có nhiều người truy cập Facebook nhất để đăng bài, khi đó lượt tiếp cận và tương tác sẽ cao hơn. Có thời hạn vàng để đăng video lên facebook được nhiều lượt xem như sau. 

 – 6:30 sáng – 7 giờ sáng (cầm điện thoại khi thức dậy) 

 – 11:30 sáng – 12:30 chiều (nghỉ trưa) 

 – 4:30 chiều – 5 giờ chiều (trước khi làm việc) 

 – 9 giờ tối – 11 giờ tối (trước khi đi lên giường)

Cách nhanh nhất để tăng view video facebook miễn phí

Khi bạn đã đáp ứng các tiêu chí về hình thức và nội dung video, tất cả những gì bạn phải làm là tìm cách chia sẻ video tốt. Tham khảo các thủ thuật để tăng view video facebook:

Cách nhanh nhất để tăng view video facebook miễn phí

Cách nhanh nhất để tăng view video facebook miễn phí

Tăng view video facebook bằng nick quản trị

Các trang web của người hâm mộ thường có nhiều người dùng cùng quản lý nội dung. Một mẹo nhỏ để tăng lượt xem cho video là sử dụng các nick quản trị có tính tương tác cao để đăng. Facebook sẽ ưu tiên những nickname có tính tương tác cao khi phân phối nội dung, do đó sẽ có nhiều lượt xem video hơn.

Tăng view video facebook bằng cách tạo biệt hiệu vệ tinh chia sẻ video 

Giống như các trang web vệ tinh, mỗi trang cá nhân hoặc trang người hâm mộ nên có một tài khoản Facebook vệ tinh riêng để chia sẻ bài viết. Ngày nay, Facebook đã tạo ra một lượng lớn không gian để chia sẻ bài đăng, bao gồm bảng tin, câu chuyện, tin tức, nhóm, trang web của người hâm mộ, bình luận và các mạng xã hội khác.

Vì vậy, hãy sử dụng các kênh tự nhiên và miễn phí này để chia sẻ các video thu hút nhiều người hơn đến với nội dung của bạn. Lượt xem video của bạn chắc chắn sẽ tăng lên.

Tăng view video facebook bằng cách nhúng video của bạn vào trang web

Nếu bạn có một trang web, đừng ngần ngại sử dụng kênh có lượng truy cập cao này để có được lượt xem video trên Facebook. Mỗi khi người dùng truy cập Internet, họ cũng đồng thời xem nội dung video. 

Tăng view video facebook bằng cách nhúng video của bạn vào trang web

Tăng view video facebook bằng cách nhúng video của bạn vào trang web

Đây là cách gián tiếp nhưng rất hiệu quả để có thêm lượt xem video của bạn. Nếu bạn không biết cách nhúng video vào trang web của mình, hãy nhấp vào đây. 

Tăng view video facebook bằng cách chia sẻ trên các kênh xã hội khác 

Tăng lượt xem video Facebook bằng cách này cũng rất hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Tất cả các nền tảng mạng xã hội đều có đối tượng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn cho rằng nội dung video của mình phù hợp, hãy chia sẻ nội dung đó trên các kênh xã hội mà bạn sở hữu, cho dù đó là để tiếp thị hay để thu hút lượt xem đa kênh.

Làm thế nào để tăng view video facebook trả phí? 

Ngoài việc tăng view video facebook miễn phí, bạn cũng có thể sử dụng thủ thuật trả phí để tăng lượt xem video nhanh hơn và hiệu quả hơn. 

Tăng view video facebook bằng cách chạy quảng cáo 

Facebook cho phép bạn chạy quảng cáo trong mọi bài đăng, kể cả video. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng nhanh lượt xem, bạn có thể trả tiền cho Facebook để chạy quảng cáo. Trong khi thiết lập chiến dịch, bạn có thể chọn mục tiêu để tăng lượt xem hoặc tăng tương tác như trong hình bên dưới. 

Tăng view video facebook bằng cách các trang chia sẻ video lớn 

 Đây là một ví dụ đơn giản cho việc PR, lợi dụng PR để kéo lượt xem video facebook. Đề nghị hợp tác với các trang lớn có lượt thích và mức độ tương tác cao hơn để họ quảng cáo video của bạn. 

Tăng view video facebook bằng cách các trang chia sẻ video lớn 

Tăng view video facebook bằng cách các trang chia sẻ video lớn

Nó ít tốn công sức hơn việc phân phát quảng cáo vì nó tận dụng một lượng lớn người theo dõi trang để tăng lượt xem thay vì tự mình tìm kiếm khách hàng mục tiêu.

Tăng view video facebook bằng cách thuê KOLs 

KOLs là những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực cụ thể. Vì vậy, nếu bạn thấy nội dung video của mình phù hợp, bạn có thể thuê KOLs quay video hoặc chia sẻ video. Nó có hiệu ứng lan truyền tốt và làm cho video tự nhiên hơn. 

Có nên tăng view video facebook bằng cách mua view ảo hay không?

Hiện nay, có rất nhiều bên cho thuê hoặc bán dịch vụ tăng lượt xem video với giá rất rẻ, tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ về phương pháp tăng lượt xem này.

Đầu tiên, hầu hết lượt xem là lượt xem ảo, không phải là đối tượng mục tiêu của bạn. Thứ hai, tất nhiên, việc tăng lượt xem quá nhanh không dẫn đến việc Facebook đánh giá các trang cá nhân và fan rất kém, điều này sau này ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của nội dung, nếu cao thì các video khác chưa được xem sẽ đánh giá thấp cả trang. chất lượng, ảnh hưởng đến thứ hạng trang của bạn trên Facebook. 

Có nên tăng view video facebook bằng cách mua view ảo hay không?

Có nên tăng view video facebook bằng cách mua view ảo hay không?

Vì vậy, trước khi bạn mua một chế độ xem video ảo trên Facebook, hãy suy nghĩ cẩn thận để có hiệu quả tốt nhất. 

Trên đây là một số cách tăng view video facebook bằng cách miễn phí và mất phí mà Tên Miền VN tổng hợp qua nhiều nguồn thông tin khác nhau, bạn hay tham khảo để có được cho mình những lựa chọn thích hợp nhất nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tăng view video facebook”

Cách cày view Facebook bằng điện thoại Cách hiển thị lượt xem trên Facebook
Tool cày view Facebook Hướng dẫn tăng lượt xem video trên facebook
Lượt view video trên Facebook Tăng tương tác video trên Facebook
Buff view facebook Cách tăng đề xuất Facebook

Bài viết liên quan