Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế trang web cá nhân ấn tượng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, Hãy tham khảo ngày 15 mẫu trang web cá nhân đẹp mê li mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

Nội Dung Chính

Trang web cá nhân đẹp mắt cần chứa các thông tin gì ?

Báo cho trang web cá nhân để về ngoại hình và chất về nội dung thì trong đó bạn cần bổ sung đầy đủ các thông tin sau: 

Sở hữu ngay tên miền id.vn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Tên miền .id.vn là Tên miền thương hiệu cá nhân. Tên miền id vn dành riêng cho cá nhân là công dân của nước Việt Nam để đăng ký khi sử dụng hình ảnh sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình trên môi trường không gian mạng.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang hướng tới mục tiêu có thể phủ cập tên miền cá nhân đến toàn dân, để đưa cư dân lên trên không gian mạng an toàn và hiện đại hơn.

Từ đó mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử hữu một tin miền cá nhân dưới dạng tên họ của mình. hoặc mở rộng ra là tên họ và ngày sinh nếu muốn.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .id.vn hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .ID.VN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Trang web cá nhân đẹp mắt cần chứa các thông tin gì ?

Trang web cá nhân đẹp mắt cần chứa các thông tin gì ?

Thông tin tiểu sử của bạn

Khi tạo một trang web cá nhân, đừng quên phần quan trọng nhất, trang Giới thiệu về bản thân”. Hồ sơ phản ánh tính cách và con người của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng hồ sơ đó đủ hấp dẫn và khiến mọi người muốn tương tác với bạn.

Trang hồ sơ cũng phải chứa thông tin liên hệ và ảnh của bạn. Nó bao gồm một số quan tâm trong phần giới thiệu của bạn, cùng với các chi tiết về trình độ học vấn và chuyên môn công việc của bạn.

Sơ yếu lý lịch cá nhân

Một điều cần lưu ý khi tạo trang web cá nhân là bạn nên tải lên hồ sơ xin việc của mình. Điều này rất hữu ích nếu khách truy cập trang web của bạn đang tìm kiếm các ứng viên từ công ty của họ.

Sơ yếu lý lịch cá nhân

Sơ yếu lý lịch cá nhân

Mặc dù phần giới thiệu bản thân bao gồm học vấn và thông tin việc làm, nhưng việc đăng sơ yếu lý lịch của bạn vẫn là điều cần thiết. Đôi khi người truy cập trang web cá nhân của bạn không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc tuyển dụng.

Họ có thể cần phải cung cấp sơ yếu lý lịch của bạn cho cấp trên của họ để họ xem xét và sẽ thuận tiện hơn nhiều nếu bạn đã có  nó  trên trang web của mình.

Porfolio

Ưu điểm của việc có một trang web cá nhân là bạn có thể sử dụng nó như một danh mục cho các mẫu về công việc của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng Porfolio chỉ quan trọng đối với những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, nhưng bạn lại quên rằng nó là một công cụ rất hữu ích để tự quảng cáo.

Chỉ vì các dự án, thành phẩm hoặc thành tích của bạn không thể được mô tả một cách trực quan không có nghĩa là bạn không thể giới thiệu chúng. Bạn chỉ cần một chút sáng tạo trong bài thuyết trình của mình, kết hợp với kết quả có thể định lượng được của bạn.

Blog của bạn

Blog là một cách tuyệt vời để chia sẻ triết lý nghề nghiệp, ý tưởng và thông tin mới nhất trong lĩnh vực của bạn. Blog được cập nhật thường xuyên của cô ấy mang đến cho nhà tuyển dụng hình ảnh  một chuyên gia say mê công việc và tận tâm với con đường sự nghiệp của mình. Nó cũng  giúp nhấn mạnh các kỹ năng giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản.

Nhận xét từ đồng nghiệp và đối tác 

 Nếu bạn tạo một trang web cá nhân có chứa chứng chỉ của những người đã làm việc với bạn, điều đó sẽ không còn hữu ích nữa. Điều này sẽ làm tăng  uy tín và giá trị nghề nghiệp của bạn. 

Bạn cũng có thể trích dẫn nhận xét về bạn trực tiếp trên LinkedIn. Điều này cũng  đảm bảo tính chính xác của những tuyên bố này.

19+ mẫu trang web cá nhân đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là các gợi ý quan trọng về những mẫu Trang web cá nhân được đánh giá cao và nhiều khách hàng ưa chuộng, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Trang web cá nhân đẹp Problogger.com

Trang web cá nhân đẹp Copyblogger.com

Trang web cá nhân đẹp Johnchow.com

Trang web cá nhân đẹp Quickonlinetips.com

Trang web cá nhân đẹp Dailyblogtips.com

Trang web cá nhân đẹp Lorelle.wordpress.com

Trang web cá nhân đẹp Performancing.com

Trang web cá nhân đẹp Weblogtoolscollection.com

Trang web cá nhân đẹp Blogherald.com

Trang web cá nhân đẹp Katyperry.com

Trang web cá nhân đẹp Bloggingpro.com

Trang web cá nhân đẹp Successful-blog.com

Trang web cá nhân đẹp Beyonce.com

Trang web cá nhân đẹp Andybeard.eu

Trang web cá nhân đẹp Chrisg.com

Trang web cá nhân đẹp Alistercameron.com

Trang web cá nhân đẹp Blogtrepreneur.com

Trang web cá nhân đẹp Taylorswift.com

Trang web cá nhân đẹp Neilpatel.com

Hơn nữa, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu website cá nhân từ những người nổi tiếng, chuyên gia marketing… để có thêm ý tưởng cho website của mình.

Giá thành khi thiết kế trang web cá nhân

Thiết kế trang web cá nhân thường được chia ra thành trang web giá rẻ và trang web cao cấp với sự khác biệt về giá thành – chất lượng. 

Trang web cá nhân đẹp giá rẻ

Đối với các trang web vệ tinh, chúng tôi  luôn khuyên bạn nên sử dụng các web  rẻ hơn để giảm chi phí. Chi phí nên được tập trung vào trang web chính. Tuy nhiên, nếu bạn lập kế hoạch cho địa điểm vệ tinh này để tiết kiệm trong tương lai, địa điểm vệ tinh sẽ không  quá tệ. Nó cần phải là một trang web có thể  được cập nhật trong tương lai để tăng tốc quá trình kinh doanh thành công.

Vì vậy, đặc biệt khi lựa chọn website cá nhân  hay  vệ tinh, bạn cần chú ý đến chất lượng và  chọn đúng đơn vị tạo web dù giá rẻ. Ngay cả khi đó là một trang web giá rẻ, bạn cũng không nên lãng phí số tiền mình  bỏ ra. 

Giá cả phải chăng cho thiết kế trang web cá nhân 

Giá làm website cá nhân giá rẻ phổ biến hiện nay dao động từ miễn phí đến hàng triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng website và giá của  đơn vị thiết kế web.

Ưu – nhược điểm khi thiết kế trang web cá nhân giá rẻ

Cũng giống như các website giá rẻ khác, ưu điểm của dòng web cá nhân giá rẻ là tốc độ làm web nhanh, giá lại rẻ, chúng ta không phải chờ đợi quá lâu để có một website cho riêng mình.

Nhược điểm của trang web này là hạn chế về giao diện người dùng, tốc độ sạc bên, không an toàn và các công nghệ chuẩn SEO khác. Các trang web giá rẻ hầu hết là  giao diện dựa trên mẫu  mã nguồn mở. Vì rẻ nên thường không tập trung vào việc tối ưu hóa chuẩn SEO của Google. Về sau, các trang web giá rẻ thường khó cập nhật hơn các trang web cao cấp. Nếu đổi mới được thì  tốn nhiều thời gian và chi phí.

Nếu bạn muốn đầu tư lâu dài một cách nghiêm túc cho yếu tố chuyên môn thì tên Miền VN nghĩ bạn nên đầu tư vào một trang web cao cấp để yên tâm. Tuy nhiên, giả định rằng bạn chọn người xây dựng trang web có cùng tư duy, phạm vi tiếp cận và kinh nghiệm. 

Trang web cá nhân đẹp giá rẻ

Trang web cá nhân đẹp giá rẻ

Trang web cá nhân đẹp cao cấp

Trang web dành cho cá nhân hay doanh nghiệp về bản chất cũng chỉ là trang web, chỉ khác nhau về cách sử dụng. Nhưng tại sao người ta lại chia ra nhiều loại website với nhiều mức giá khác nhau?

Ưu – nhược điểm khi thiết kế trang web cá nhân cao cấp

Vấn đề là sự khác biệt về chất lượng. Các trang web cao cấp hoặc các trang web được xây dựng theo yêu cầu, vì vậy giá cả khác nhau. Trong trường hợp đó, trang web của bạn trông  không “giống” với một trang web cụ thể, nhưng nó được thiết kế với giao diện được cá nhân hóa và độc đáo. Các yêu cầu của chuẩn SEO cũng  được tối ưu hóa một cách tối đa.

Quan trọng hơn, website của chúng tôi được bảo mật an toàn, không bị  hacker tấn công và được bảo hành vĩnh viễn bởi đơn vị thiết kế web của chúng tôi. Hơn  nữa, bộ website này còn được thiết kế dựa trên ý muốn của chính chúng ta chứ không phải theo mẫu có sẵn do đơn vị thiết kế web cung cấp.

Nhược điểm:

Đắt hơn trang web giá rẻ bên trên, tất nhiên thời gian làm web cũng lâu hơn. Sự bất tiện này, bạn chấp nhận nó chứ?

Giá cả thiết kế trang web cá nhân cao cấp

Giá cho các trang web cá nhân theo yêu cầu dao động từ hàng triệu đến hàng chục triệu, tùy thuộc vào nhu cầu web của bạn. Tất nhiên, càng nhiều yêu cầu, giá càng khó khăn và càng cao. Điều ngược lại cũng đúng.

Trên đây là các gợi ý về mẫu thiết kế trang web cá nhân đẹp mắt và mức giá thành của nó trên thị trường. Hãy tham khảo bài viết của Tên Miền VN để có thêm nhiều quyết định chính xác nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “trang web cá nhân đẹp”

Website cá nhân nổi tiếng Share code web cá nhân đẹp
Website cá nhân là gì Web cá nhân
Blog cá nhân đẹp Thiết kế web cá nhân
Source code web cá nhân Tạo link thông tin cá nhân

Bài viết liên quan

Bộ sưu tập trang web cá nhân tốt nhất năm 2022

Tổng hợp 6 cách kiếm tiền từ website cá nhân hiệu quả

Tên miền id.vn là gi?  Lợi ích khi sử dụng tên miền id.vn