Ngành nội thất là một trong những ngành dự kiến sẽ có tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Nền kinh tế đang ngày càng phát triển và đặc biệt là tầng lớp trung lưu đang được mở rộng. Chính vì thế nhu cầu mua sắm trong ngành nội thất càng ngày càng tăng nhanh. 

Tại bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những trang web phù hợp để giúp nhà kinh doanh lựa chọn tên miền vn Ngành nội thất độc đáo. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Hướng dẫn 5 mẹo chọn tên miền vn ngành nội thất

Hướng dẫn 5 mẹo chọn tên miền vn ngành nội thất

Tầm quan trọng của việc thiết kế website trong ngành nội thất 

Thiết kế website nội thất giúp quảng bá thương hiệu 

Thiết kế trang web nội thất là một kênh truyền thông có tác dụng quảng bá thương hiệu mạnh mẽ nhất. Lựa chọn xây dựng và phát triển website nội thất sẽ giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn. 

Thiết kế website làm tăng độ tin cậy nơi khách hàng

Bên cạnh đó việc thiết kế website ngành nội thất giúp thể hiện sự tín nhiệm. Bởi theo một thống kê, có hơn 80% người tiêu dùng cho rằng một đơn vị kinh doanh nội thất có website riêng sẽ đáng tin cậy hơn. 

Giúp cho các giao dịch được dễ dàng hơn

Bên cạnh hai lợi ích trên, việc thiết kế website nội thất giúp cho các giao dịch và thanh toán được diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn. 

Khách hàng có thể thanh toán trực tuyến ngay trên website mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng mới có thể thanh toán được. 

Website giúp cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết

Thiết kế website nội thất cũng giúp cho nhà sản xuất cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nhờ thế người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu được nhiều hơn về sản phẩm. 

Dựa trên những lý do vừa được nêu, chắc hẳn bạn đã thấy tầm quan trọng của việc xây dựng một website ngành nội thất rồi phải không nào. Giờ đây hãy cùng tham khảo thêm một số mẹo lựa chọn tên miền cho ngành nội thất nhé.

Mẹo lựa chọn tên miền vn ngành nội thất hoàn hảo 

5 Mẹo lựa chọn tên miền vn ngành nội thất hoàn hảo

5 Mẹo lựa chọn tên miền vn ngành nội thất hoàn hảo

Một lý do lớn khiến chủ doanh nghiệp gặp khó khăn khi tìm ra tên miền phù hợp trong ngành nội thất đó chính là họ không có phương pháp cụ thể. Dưới đây là những mẹo quan trọng không nên bỏ qua khi tìm kiếm hay lựa chọn tên miền trong lĩnh vực nội thất. 

Lựa chọn tên miền ngắn gọn, dễ nhớ 

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn bạn đọc lưu ý chính là sự ngắn gọn và dễ nhớ của tên miền. Một tên miền tốt là một tên miền mà mọi người có thể nhớ đến và tìm kiếm ngay lập tức. Nhiều công ty đã tìm được tên miền ngắn gọn, độc đáo nhưng nó phải đi kèm một số tiêu chí sau:

  • Tránh chọn tên miền mang nhiều ý nghĩa (ví dụ: thietke.com không rõ là thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất hay thiết kế nhà) 
  • Tránh sử dụng từ ngữ viết tắt quá khiến người dùng khó hiểu (ví dụ: thietkenoithat.com không nên viết tắt là tknt.com)
  • Nên chọn một từ khóa dễ nhớ cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn (Ví dụ: noithatnhadepviet.vn, noithatnhabep.vn) 

Tránh sử dụng từ ngữ thông dụng hoặc gây nên hiểu nhầm 

Một mẹo thứ hai bạn nên nhớ chính là nên tránh dùng những từ ngữ thông dụng hoặc những từ ngữ gây ra sự hiểu nhầm cho người dùng. Một số từ ngữ thông dụng trong ngành nội thất như: thiết kế, nội thất, bản vẽ, dự án,… 

Trong lĩnh vực nội thất có nhiều mảng kinh doanh khác nhau. Ví dụ như nội thất gia đình, nội thất nhà hàng, nội thất khách sạn, nội thất doanh nghiệp, nội thất cơ quan,… Chính vì thế, để người dùng có thể nắm được bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì bạn cần phải cho họ biết rõ. 

Không nên sử dụng những từ ngữ chung chung, vì có thể khiến cho người dùng bị nhầm lẫn. 

Sử dụng cách viết đơn giản để khách hàng dễ dàng tìm kiếm 

Cách viết đơn giản cũng rất quan trọng. Một tên miền tốt là một tên miền có cách viết giản dị và dễ tìm kiếm. Nói sao nếu tên miền của bạn rất hay và độc đáo nhưng lại có cách viết khó khăn, ví dụ như bao gồm cả dấu gạch ngang hay bao gồm cả số. 

Người dùng sẽ khó để nhớ và tìm được tên miền của doanh nghiệp. Nên viết tên miền trực quan, dễ nhớ và đơn giản nhất có thể. Tránh rút ngắn các từ tiếng anh thành những từ khó nhớ ví dụ “keyboard” thành “kybrd”. 

Tránh sử dụng từ “nt” thay cho “nội thất” để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm trang web của bạn. Đây là một lưu ý khá quan trọng nên bạn đọc hãy ghi nhớ và lưu tâm khi lựa chọn tên miền nhé. 

Đăng ký tên miền sớm để tránh bị người khác đăng ký 

Một lưu ý tiếp theo trong việc lựa chọn tên miền trong ngành nội thất đó chính là việc đăng ký. Tên miền đã được chọn xong nhưng nếu không được đăng ký thì tên miền đó coi như chưa có chủ. Trong một thời gian ngắn, tên miền có thể bị đơn vị khác đăng ký và bạn sẽ không còn quyền sở hữu tên miền đó nữa. 

Vì vậy một điểm lưu ý tối quan trọng nữa chính là việc đăng ký tên miền càng sớm càng tốt. 

Lựa chọn tên miền dựa trên xu hướng thị trường 

Mẹo lựa chọn tên miền vn ngành nội thất - Lựa chọn theo xu thế thị trường

Mẹo lựa chọn tên miền vn ngành nội thất – Lựa chọn theo xu thế thị trường

Nên lựa chọn tên miền dựa trên xu hướng của thị trường. Khi bắt kịp xu hướng mới của thị trường, người dùng sẽ đánh giá cao bởi sự cải tiến, cập nhật của doanh nghiệp. 

Một số xu hướng hiện nay trong việc đặt tên miền có thể tham khảo các công thức sau:

[từ khóa rộng] + [tên thương hiệu] = [tên miền]

Ví dụ: 

  • Nội thất + Kody = noithatkody.vn
  • Thiết kế biệt thự + Doran = thietkebietthudoran hoặc thietkenoithatdoran
  • Đồ decor + Time = noithatdecortime.vn

Kết luận về mẹo chọn tên miền vn ngành nội thất

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn tên miền trong ngành nội thất. Chúng tôi đã cung cấp tổng cộng 5 mẹo lựa chọn tên miền hay và độc đáo. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “tên miền vn ngành nội thất”

Cho tên miền Buôn bán tên miền
Rao vặt Tên miền Sieuthitenmien
Tên miền rao bán Giá trị của tên miền
Mua bán website Subre14 online

Bài viết liên quan

12 cách chọn tên miền vn ngành dược đảm bảo siêu HOT

Cách chọn tên miền vn ngành truyền thông với 14 gợi ý hay nhất

10 cách chọn tên miền vn ngành tài chính ngân hàng phổ biến nhất

Cách chọn tên miền vn website cá nhân hay nhất năm 2022

4 cách chọn tên miền vn ngành báo chí – Đơn giản không ngờ