Tích cực xây dựng thương hiệu cá nhân là điều giới trẻ đang hướng đến, nhất là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Với những người mới, việc học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước không bao giờ thừa. Vì thế, nếu bạn đang bắt đầu con đường định vị thương hiệu cá nhân thì sau đây là 3 bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng thế giới mà Tên Miền VN nghĩ bạn nên biết.

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Chắc hẳn đây là câu chuyện không còn xa lạ gì trong kho tàng ví dụ truyền cảm hứng. Steve Jobs được biết tới là đồng sáng lập viên, chủ tịch kiêm cựu tổng giám đốc điều hành của hãng Apple. Trong giai đoạn khởi nghiệp khó khăn cùng những người bạn niên thiếu, ông chỉ có số vốn ít ỏi và làm việc trong gara cũ kỹ của gia đình mình. Nhưng Steve Jobs không bao giờ bỏ cuộc, ông luôn cố gắng, hành động và theo đuổi ước mơ.

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Khi chuỗi cửa hàng bán lẻ Apple đầu tiên ra đời, ông cất công tự mình tìm loại gạch tốt nhất,  chất liệu gỗ bền chắc nhất để sử dụng trong cửa hàng. Hơn thế nữa Steve Jobs không bao giờ bằng lòng với hiện tại và dậm chân tại chỗ, ông không ngừng phấn đấu, theo đuổi những gì lớn lao hơn. Dừng lại ở chuỗi cửa hàng bán lẻ, Apple đã trở thành chuỗi giá trị toàn cầu với vốn hóa ra lên tới cả vài nghìn tỷ đô la.

Đó là bài học dành cho chúng ta – những người trẻ về sự cố gắng, nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, ngày càng vươn xa.

Sở hữu ngay tên miền id.vn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Tên miền .id.vn là Tên miền thương hiệu cá nhân. Tên miền id vn dành riêng cho cá nhân là công dân của nước Việt Nam để đăng ký khi sử dụng hình ảnh sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình trên môi trường không gian mạng.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang hướng tới mục tiêu có thể phủ cập tên miền cá nhân đến toàn dân, để đưa cư dân lên trên không gian mạng an toàn và hiện đại hơn.

Từ đó mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử hữu một tin miền cá nhân dưới dạng tên họ của mình. hoặc mở rộng ra là tên họ và ngày sinh nếu muốn.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .id.vn hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .ID.VN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 2: Andrea Perez

Trong hơn 15 năm ới vai trò là nhân sự cấp cao tại các công ty và thương hiệu tiêu dùng toàn cầu, thật là một thiếu sót Nếu chúng ta không nhắc tới thương hiệu cá nhân tiêu biểu Andrea Perez.

Bà là phó chủ tịch toàn cầu kiêm tổng giám đốc của thương hiệu Nike Jordan – một người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, quyền lực và luôn tự tin, thể hiện qua những bài phỏng vấn đanh thép trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trong một bài phỏng vấn với báo chí vì về bản thân mình Andrea Perez chia sẻ: “Dù làm việc tại bất cứ đâu và trong bất cứ lĩnh vực nào, tôi sẽ luôn sống với tham vọng thay đổi mạnh mẽ thị trường, thế giới cũng như cách hàng triệu người tiêu dùng đang tương tác với thương hiệu họ yêu thích.”

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Andrea Perez là người phụ nữ tự tin và hiểu rõ giá trị của bản thân, điều này khiến chúng ta ngưỡng mộ và học hỏi. Tuy nhiên, quý giá hơn cả là trong bất cứ hoàn cảnh nào, Andrea Perez cũng luôn đề cao sức mạnh tập thể, tôn vinh giá trị của những người cộng sự, đồng nghiệp và nhân viên đã sát cánh ở bên để bà có được thành công ngày hôm nay. Vì thế Andrea Perez xứng đáng là người phụ nữ được cả thế giới ngưỡng mộ và trân trọng.

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 3: Elon Musk

Nếu như thị trường công nghệ có Apple thì thị trường xe hơi không thể không nhắc tới Tesla. Elon Musk – ông chủ và cũng là biểu tượng của thương hiệu xe điện Tesla luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ. Dòng xe điện đến từ Tesla là một minh chứng sống động rằng một sản phẩm tốt luôn là nền tảng bền vững của một thương hiệu thành công. Để thương hiệu ghi tên vào lòng người tiêu dùng thì chất lượng sản phẩm chính là điều tiên quyết. Elon Musk có những phát ngôn từng gây tranh cãi truyền thông nhưng trên thực tế, không ai có thể phủ nhận năng lực và sự tuyệt vời trong từng sản phẩm mà ông tạo ra.

Bạn còn nhớ cách đây hai năm, mặc cho thực tế chỉ ra kính lái của chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck đã vỡ nát tan tành sau tình huống tàn phá của đích thân ông chủ thương hiệu này. Vậy nhưng  Tesla sau đó vẫn tiếp tục nhận về lượng đơn đặt hàng > 140 000 chỉ trong vòng 2 ngày. Thậm chí, điều bất ngờ là có đến > 40% lượng đơn hàng nhắm đến phiên bản cao cấp nhất – loại xe có mức giá niêm yết lên tới 70 000 đô la.

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng số 1: Steve Jobs

Cả Elon Musk, Andrea Perez và Steve Jobs đều từng trải qua những ngày tháng khởi nghiệp đầy gian nan nhưng họ có điểm chung là tin vào năng lực của bản thân, không ngừng nỗ lực và phấn đấu để vươn tới những giá trị cao hơn. Thay vì hướng dẫn quan tâm đến bên ngoài, họ tập trung xây dựng những sản phẩm chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng và luôn thành công trong lĩnh vực của riêng mình.

Sau cùng, họ trở thành những biểu tượng của việc định vị thương hiệu cá nhân nổi tiếng thế giới và đem lại bài học xương máu những thế hệ sau.

Qua ba ví dụ về những thương hiệu cá nhân nổi tiếng thế giới vừa rồi, chắc hẳn bạn đã có những bài học thấm thía và góc nhìn của riêng mình. Hi vọng dù bạn vừa bắt đầu khởi nghiệp hay đã ổn định công việc, dù có khó khăn cũng không ngừng vươn tới và ngày càng phát triển, sớm trở thành một thương hiệu cá nhân nổi tiếng.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “những thương hiệu cá nhân nổi tiếng”

Những thương hiệu cá nhân nổi tiếng ở Việt Nam Xây dựng thương hiệu cá nhân
Ví dụ về thương hiệu cá nhân Định vị thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân Xây dựng thương hiệu cá nhân
Bài tập xây dựng thương hiệu cá nhân Thương hiệu cá nhân được xây dựng trên có sở nào

Bài viết liên quan

Bật mí chiến thuật xây dựng profile cá nhân chất lượng

Blog là gì? Cách tạo blog cá nhân cho người mới bắt đầu chỉ với 4 bước

Tổng hợp [19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời

Bật mí 7 cách cá nhân hóa website phổ biến nhất