Chụp ảnh thương hiệu cá nhân là bước quan trọng trong quá trình hình xây dựng thương hiệu. Nhà tuyển dụng và khách hàng sẽ nhìn vào hình ảnh để đánh giá bạn có phải một người chuyên nghiệp và làm việc chỉn chu hay không. Vì vậy, sau đây là những điều cần biết khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân.

Tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Chụp ảnh thương hiệu cá nhân hay còn gọi là chụp ảnh profile là bước đầu trong chiến lược tiếp thị, định vị thương hiệu. Một bộ ảnh thương hiệu phải thể hiện được sự đầu tư chuyên nghiệp và phong cách – đặc điểm mà thương hiệu đó hướng đến. Từ đó nâng cao uy tín trong lòng khách hàng và nhà tuyển dụng

Những bức chân dung được chụp nhằm giúp cho cá nhân thể hiện được bản thân, hướng tới phong cách mà cá nhân đó muốn hướng đến. Ví dụ: Chuyên nghiệp, sang trọng, đẳng cấp

Tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Sở hữu ngay tên miền id.vn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Tên miền .id.vn là Tên miền thương hiệu cá nhân. Tên miền id vn dành riêng cho cá nhân là công dân của nước Việt Nam để đăng ký khi sử dụng hình ảnh sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình trên môi trường không gian mạng.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang hướng tới mục tiêu có thể phủ cập tên miền cá nhân đến toàn dân, để đưa cư dân lên trên không gian mạng an toàn và hiện đại hơn.

Từ đó mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử hữu một tin miền cá nhân dưới dạng tên họ của mình. hoặc mở rộng ra là tên họ và ngày sinh nếu muốn.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .id.vn hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .ID.VN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Tìm hiểu dịch vụ chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Khi quyết định lựa chọn chụp ảnh thương hiệu cá nhân, các cá nhân hay nhãn hàng chắc chắn gặp phải không ít vướng mắc. Vì vậy, dịch vụ chụp ảnh trọn gói thương hiệu cá nhân nhận được rất nhiều sự ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Dịch vụ trọn gói này sẽ bao gồm việc tư vấn định hướng phong cách cách đến các khâu setup chụp hình, và cuối cùng là phần hậu kỳ chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của thương hiệu. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những thương hiệu cá nhân bởi sự tiện ích và đầy đủ.

Kinh nghiệm tìm ekip chụp ảnh thương hiệu cá nhân 

Đây là những người sẽ trực tiếp quyết định chất lượng ảnh thương hiệu cá nhân của bạn. Vậy nên hãy chọn những studio với đội ngũ chụp ảnh có tâm, hơn hết là nhiều kinh nghiệm trong nghề. Những người này sẽ giúp bạn tư vấn phong cách chụp, dáng chụp phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Trước khi chọn, để có thể đánh giá được chất lượng của studio, bạn có thể tìm hiểu những sản phẩm mà ekip đã thực hiện trước đó. Ngoài ekip chụp hình, ekip hậu kỳ thì cũng không kém phần quan trọng khi họ chính là người chỉnh sửa những bức ảnh sau cùng. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người chỉnh sửa hoàn thiện bức ảnh theo ý muốn và phong cách mà mình hướng đến.

Chụp ảnh thương hiệu cá nhân có cần đầu tư nhiều không?

Một bộ ảnh thương hiệu cá nhân chất lượng và chuyên nghiệp đòi hỏi một số tiền nhất định để đầu tư. Việc chi tiêu một khoản tiền không nhỏ để sở hữu những bức ảnh quảng bá cho thương hiệu của mình là hoàn toàn xứng đáng và có thể đem lại cho bạn lợi nhuận gấp nhiều lần. Vì thế, hãy tìm tìm những nơi uy tín và phù hợp, đương nhiên nếu có giá cả phải chăng cũng luôn là một điểm cộng.

Chụp ảnh thương hiệu cá nhân có cần đầu tư nhiều không?

Chụp ảnh thương hiệu cá nhân có cần đầu tư nhiều không?

Hướng dẫn cách chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho chuyên nghiệp

Trước tiên không thể bỏ qua trang phục – đây là yếu tố quyết định phần lớn chất lượng của bộ ảnh. Bạn cần chọn những những bộ quần áo mang lại cảm giác chỉn chu và chuyên nghiệp, nên ưu tiên trang phục lịch sự, gọn gàng, trang nhã, phù hợp với tinh thần của thương hiệu.

Lưu ý là hãy nói không với trang phục có màu sắc nổi bật, rối mắt vì chúng sẽ thu hút ánh sáng từ camera khiến khuôn mặt của bạn bị tối đi vài tone và nhạt nhòa hơn. Bên cạnh đó, trong buổi chụp ảnh thương hiệu cá nhân, bạn nên chọn kiểu tóc gọn gàng, lịch sự, tránh để tóc lòa xòa che đi gương mặt.

Kế tiếp, bật mí cho bạn cách chọn ánh sáng và phông nền khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân đó là bạn nên dùng một bức tường trơn sáng màu làm background và ánh sáng tự nhiên luôn là đẹp nhất. Sở dĩ nên chọn ánh sáng tự nhiên vì các bóng đèn huỳnh quang dễ tạo ra một lớp ảnh ám màu xanh lá cây và hiệu ứng bóng đổ không hề nịnh mắt. Còn đèn flash sẽ lộ điểm bóng dầu trên khuôn mặt bạn trong bức ảnh.

Hướng dẫn cách chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho chuyên nghiệp

Lời khuyên cho bạn là hãy dùng tấm hắt sáng từ ánh sáng mặt trời để bức ảnh được hoàn hảo nhất. Nếu bạn chọn chụp ảnh ngoài trời, hãy cố tìm một vị trí mà không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào với mục đích không bị tối mặt, tránh nheo mắt và bị đổ bóng trên khuôn mặt của bạn

Khi các yếu tố bên ngoài được điều chỉnh, bạn mới là phần quan trọng nhất. Khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân, bạn nên đứng thẳng lưng, ngửa vai và nâng cằm hướng về phía máy ảnh. Đây là một cách tạo dáng cổ điển, trang trọng và an toàn cho những bức ảnh thương hiệu. Một tip khác là bạn có thể khoanh tay hờ trước ngực để có dáng vẻ tự nhiên, tự tin và chuyên nghiệp. Nên chụp dáng nghiêm túc, tránh tạo dáng như các ảnh đại diện Facebook, Instagram,…

Hướng dẫn cách chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho chuyên nghiệp

Hướng dẫn cách chụp ảnh thương hiệu cá nhân sao cho chuyên nghiệp

Trên đây là tổng hợp những điều cần biết khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân. Hi vọng những thông tin mà Tên Miền VN đề cập sẽ giúp bạn có một bộ ảnh thương hiệu cá nhân như ý!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “chụp ảnh thương hiệu cá nhân”

Các concept chụp ảnh cá nhân Studio chụp ảnh concept
Các concept chụp ảnh cá nhân tại nhà Concept chụp ảnh cá tính
Concept chụp ảnh đơn nữ Các concept chụp ảnh cá nhân ngoài trời
Concept chụp ảnh trong phòng Các concept chụp ảnh cá nhân cho nam

Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân 

Hướng dẫn cách định vị thương hiệu cá nhân mới nhất năm 2022 

3 bài học từ những thương hiệu cá nhân nổi tiếng

Blog là gì? Cách tạo blog cá nhân cho người mới bắt đầu chỉ với 4 bước